Entertainment

จังหวะบังเอิญแหละ ‘โต๋’ เผยภาพอัลตราซาวด์เบบี๋ ‘บอย’ ถึงกับบอกแป้นพิมพ์ผมลั่นเลย

ทำเอานักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ถึงกับบอกว่าไม่กดดันอะไร เมื่อล่าสุด (21 ก.ย.) ได้เกิดเรื่องน่ายินดีขึ้นกับครอบครัว เพราะกำลังจะมีสมาชิกใหม่เป็นเบบี๋ตัวน้อย ๆ ลูกของน้องชาย มาเพิ่มความสุข เติมเต็มสายใยความอบอุ่นของทุกคนในบ้าน ซึ่งเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนผู้ประกาศข่าวสาวคนสวย “ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” หวานใจของโต๋ ก็เพิ่งออกมาเผยข่าวดี ขึ้นแท่นเป็นคุณน้าป้ายแดง หลังพี่สาวแท้ ๆ ได้ให้กำเนิดลูกคนแรก ตั้งชื่อ “น้องทีน่า” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมาก

2 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์4

โดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @torsaksit เผยภาพอัลตราซาวด์ต้อนรับสมาชิกใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า “อาทิตย์ก่อนได้เป็นน้า (ลูกพี่สาว @bright_ch3 ) อาทิตย์นี้จะได้เป็นลุง (ลูกน้องชายผมเอง) ส่วนอาทิตย์หน้า … จังหวะบังเอิญแหละเนอะ ไม่กดดันอะไร”

ซึ่ง ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็เข้ามาส่งหัวใจ ขณะที่คนบันเทิงคอมเมนต์แซวรอลุ้นทายาท โต๋-ไบรท์ กันอย่างรัว ๆ อาทิ ว่าที่เจ้าสาวอย่าง “อาย กมลเนตร” ถึงกับคอมเมนต์ “โอ้ยตกใจเลยยยยยยยย” ด้าน พีทพล คอมเมนต์ว่า “แฝดเลย” หนุ่มโต๋ ก็รีบตอบว่า “ใจเย็นนคับ” ขณะที่นักร้องรุ่นพี่ บอย พีซเมคเกอร์ ก็คอมเมนต์แซวว่า “แหม่ แป้นพิมพ์ผมลั่นเลยครับ” โต๋ ก็ตอบด้วยว่า “รอพี่บอยมีหลานให้อุ้มครับ”

2 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์3
2 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์1
2 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo