Entertainment

น้องสาวเอ็มมี่ เผยอาการพี่สาว หลังช็อกเข้า ICU ยันไม่มีเจตนาโกงแชร์ 24 ล้าน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้ยกเลิกนัดหมายแถลงข่าว เปิดใจคดีโกงแชร์ 24 ล้าน เนื่องจาก เกิดอาการเครียดจัด เกร็ง และอาเจียนหนักตั้งแต่ช่วงตี 2 ที่ผ่านมา จนต้องหามส่งเข้าโรงพยาบาลแพทย์รังสิต ห้องไอซียู3 นั้นทำให้เกิดกระแสข่าวว่า สาวเอมมี่ ตั้งใจหลบหนีไม่ยอมเคลียร์ความจริงให้กระจ่าง ซึ่งคำถามนี้เอง ได้ถูกตอบโดยคนในครอบครัว ซึ่งน้องสาวเอ็มมี่ได้ตอบคำถามดังกล่าว ไว้ในอินสตาแกรมว่า

“สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆและแฟนคลับทุกคน หนูชื่อน้องเมย์เป็นน้องสาวแท้แท้ของพี่เอ็มมี่คะ เนื่องจากพี่เอ็มมี่อยู่ในเอง ICU มีอาการเกร็จงจนช็อกจึงไม่สามารถไปแถลงข่าวได้ แต่พี่เอ็มมี่ไม่ได้มีเจตนาจะหนีแต่อย่างใดนะคะ และพี่เอ็มมี่ยังสัญญาว่าหากหายดีแล้วจะออกมาแถลงข้อเท็จจริงแน่นอน และสำหรับตอนนี้พี่เอ็มมี่ยังป่วยอยู่ห้องไอซียู แฟนคลับหรือใครที่เป็นห่วงสามารถเข้าเยี่ยมพี่เอ็มได้ที่โรงพยาบาล ซึ่งย้ายจากโรงพยาบาลแพทย์รังสิตมาที่โรงพบาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงน้องเมย์คะ 092-7987403 หร่อเบอร์ผู้จัดการ 089-4292645 มุขยา”

g 2

วันนี้พี่สาวโดนเจาะหลัง ให้กำลังใจกำลังใจกันด้วยนะคะ สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆและแฟนคลับทุกคน หนูชื่อน้องตังค์เมย์เป็นน้องสาวแท้แท้ของพี่เอ็มมี่คะ เนื่องจากพี่เอ็มมี่อยู่ในเอง ICU มีอาการเกร็จงจนช็อกจึงไม่สามารถไปแถลงข่าวได้ แต่พี่เอ็มมี่ไม่ได้มีเจตนาจะหนีแต่อย่างใดนะคะ และพี่เอ็มมี่ยังสัญญาว่าหากหายดีแล้วจะออกมาแถลงข้อเท็จจริงแน่นอน และสำหรับตอนนี้พี่เอ็มมี่ยังป่วยอยู่ห้องไอซียู แฟนคลับหรือใครที่เป็นห่วงสามารถเข้าเยี่ยมพี่เอ็มได้ที่โรงพยาบาล ซึ่งย้ายจากโรงพยาบาลแพทย์รังสิตมาที่โรงพบาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง น้องตังค์เมย์คะ 092-7987403 หร่อเบอร์ผู้จัดการ 089-4292645 มุข

h 2

ghjk

gh 2

ที่มา instagram : mmyamalawan

Avatar photo