Entertainment

หาม ‘เอ็มมี่’ ส่งรพ.กลางดึก อาการเหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น หลังฉีดวัคซีนเข็ม 2

หาม เอ็มมี่ แม็กซิม ส่งรพ.กลางดึก หลังฉีดวัคซีนเข็ม 2 อาการเหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น

ทำเอาแฟน ๆ แห่เป็นห่วงกันยกใหญ่ หลังจากที่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (20 ก.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Doungporn Nangnoi ได้เผยภาพดาราสาว “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการเหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น “หามเอ็มมี่ส่งโรง’บาลกลางดึก เหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น เป่าปากไปแล้ว รีบขับรถส่งด้วยสติที่ยังมี ถึงมือหมอแล้ว ไม่เป็นอะไรแล้วนะเพื่อนรัก” ท่ามกลางหลาย ๆ คนที่เข้ามาถามไถ่ พร้อมทั้งให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

10 เอ็มมี่ แม็กซิม3

หาม เอ็มมี่ แม็กซิม ส่งรพ.กลางดึก หลังฉีดวัคซีนเข็ม 2 อาการเหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น

ซึ่งก่อนหน้านั้นเพียง 2 ชั่วโมง ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ได้เผยภาพ สาวเอ็มมี่ นอนซมอยู่บนเตียงพร้อมกับบอกว่า “เอ็มมี่เริ่มหนาวสั่น ส่วนเอ๋ปวดหัวตัวรุม ๆ ตั้งแต่กลางวัน กินพาราไปแล้วหลายรอบ AZ เล่นงานแล้วไงล่ะ”

10 เอ็มมี่ แม็กซิม4

ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน (20 ก.ย.) สาวเอ็มมี่ เพิ่งโพสต์ภาพขณะเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แอสตร้าเซนเนก้าเข็มที่ 2 โดยเธอระบุว่า “I have completed 2 doses of the vaccine. Thailand National Certificate Of Covid-19 Vaccination

ขอบพระคุณพี่หนุ่ย สาวน้อยร้อยกิโล และ สมาคมนักข่าวบันเทิงสำหรับวัคซีนในครั้งนี้ด้วยนะคะ รอดูผลอีก 1 อาทิตย์ และไปตรวจว่ามีภูมิหรือไม่ มาดูกันว่า จะได้รำแก้บนกลางแจ้งมั้ย ปักหมุดงับ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เอ็มมี่ กลัวการฉีดวัคซีนหนักมาก ถึงขั้นจุดธูปกราบขอพรให้รอดปลอดภัย ซึ่งเข็มแรก ซิโนแวค เธอบอกว่าผ่านไปได้ด้วยดี “Finally ฉีดเข็มแรกแล้วแล้วนะรู้ยาง เดือนหน้า 20 กันยา เข็ม 2 เจอกันงับ เอ็มมี่ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะพี่พยาบาลมือเบา” #วัคซีนเข็มแรก #ซิโนแวค”

10 เอ็มมี่ แม็กซิม5

10 เอ็มมี่ แม็กซิม6

10 เอ็มมี่ แม็กซิม2

10 เอ็มมี่ แม็กซิม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo