Entertainment

หาใหม่ง่ายกว่า! ‘น้ำชา ชีรณัฐ’ ตอบแซ่บ แนะคุณแม่ที่โดนสามีทักหน้าอกหย่อน

เรียกได้ว่าฉีกกฎการเป็นคุณแม่กันไปเลย สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง “น้ำชา ชีรณัฐ” ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกได้ 6 เดือนแล้ว แต่ยังคงความแซ่บซี๊ดไม่มีแผ่ว เพราะหมั่นจัดเสิร์ฟลุคแซ่บร้อนฉ่าระดับสิบให้แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @namcha_tea ได้ร้องว้าวกันอย่างต่อเนื่อง

8 น้ำชา ชีรณัฐ5

โดยล่าสุด (20 ก.ย.) น้ำชา ได้ออกมาเล่นฟีเจอร์ Quiz Sticker ในอินสตาแกรม เพื่อพูดคุยกับแฟน ๆ และตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้ โดยหนึ่งในหัวข้อที่ว่าที่คุณแม่ซุป’ตาร์เลือกตอบกลับนั่นก็คือ “อยู่ ๆ แฟนก็มาพูดว่า ถ้าหน้าอกไม่หย่อนก็คงสวยกว่านี้ ทำไงดีคะ ก็เราเป็นคุณแม่แล้ว พอหลังคลอดสรีระเลยเปลี่ยนค่ะ”

งานนี้ ว่าที่คุณแม่คนสวยก็ได้ให้คำแนะนำคุณแม่ท่านไปแบบแซ่บ ๆ ชนิดที่บอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้ชุดบิกินี่ที่ น้ำชา ใส่ก่อนหน้านี้เลยว่า “โทรหาคุณหมอจัดเลยค่ะ…เอาให้สวย ๆ หรือไม่ก็หาแฟนใหม่ง่ายกว่าค่ะ เอาที่เค้ารักที่เราเป็นแบบนี้”

8 น้ำชา ชีรณัฐ2

นอกจากนี้ น้ำชา ยังได้ให้กำลังใจแฟนคลับที่ส่งคำถามมาว่า “พี่ชาหนูขอกำลังใจหน่อยคะ แม่เลี้ยงเดี่ยว ตอนนี้ลำบากมากคะ หมดกำลังใจ”

โดย น้ำชา บอกว่า “พอตัวเองเป็นแม่คน อยากจะปรบมือให้กับคุณแม่ทุก ๆ คนเลยค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่อุ้มท้องเค้า ชีวิตเปลี่ยน แต่ละคนยากง่ายต่างกัน แต่… “แม่” เสียสละทุกสิ่งให้ลูกจริง ๆ เค้าเกิดมาเป็นลูกเราแล้วเค้าต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดค่ะ จะมีพ่อแม่พร้อม หรือจะมีแค่คนใดคนนึงก็ตาม. ชาเชื่อว่าเหนื่อยแต่จะคุ้มค่าค่ะ เค้าคืออนาคตคือครอบครัว พูดว่า “ทำเพื่อลูก” แล้วจะดีขึ้นนะคะ เหนื่อยแต่คุ้มค่าค่ะ รักนี้หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ทำเพื่อเค้านะคะ”

8 น้ำชา ชีรณัฐ1

8 น้ำชา ชีรณัฐ4

8 น้ำชา ชีรณัฐ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo