Entertainment

สะใจไหมทำผมตกงาน ‘แม็กซ์ เดอะสตาร์’ ซัดนักข่าวดัง ปมแฉพระเอกซีรีส์วายสารภาพรักคู่จิ้น

แม็กซ์ เดอะสตาร์ จวกนักข่าวดัง ปมแฉสารภาพรักพระเอกคู่จิ้น ถามการบอกรักใครสักคนมันผิดเหรอ ซัดสะใจไหมที่ทำผมตกงาน หลังจากนี้เชิญรับกรรมที่ก่อเอาไว้ 

จากกระแสข่าวเมาท์ก่อนหน้านี้ กรณีนักข่าวบันเทิงชื่อดัง “เต๋า ทีวีพูล” ได้ออกมาเปิดประเด็นซุบซิบ ว่าด้วยเรื่องของ “พระเอกซีรีส์วาย แอบสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่โดนอีกฝ่ายตอกหน้า ผมชอบผู้หญิงครับ” จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนักในโลกโซเชียล

แม็กซ์ เดอะสตาร์ จวกนักข่าวดัง ปมแฉสารภาพรักพระเอกคู่จิ้น

แม็กซ์ เดอะสตาร์ จวกนักข่าวดัง ปมแฉสารภาพรักพระเอกคู่จิ้น ชี้บางเรื่องก็ไม่สมควรพูด

ล่าสุด (19 ก.ย.) นักแสดงซีรีส์วาย “แม็กซ์ จิรายุทธ” หรือ “แม็กซ์ เดอะสตาร์” ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @maximzz เผยความรู้สึกหลังถูกพาดพิงถึง โดยระบุว่า “ยอมโดนด่า โดนเหยียด โดนตำหนิจากแฟนคลับจากผู้ใหญ่ จากเพื่อนแม็กซ์เข้าใจและยอมรับได้ยอมโดนพิธีกรบางคน (ย้ำบางคนไม่ใช่ทุกคน) ให้ด่าผมก็ทนและยอมรับได้ พอนาน ๆ เขาไม่หยุด สรรหาเรื่องส่วนตัวของผมออกมาแฉ ! จนสนุกปาก

คุณก็รู้ว่าอันไหนควรพูดไม่ควรพูด ถ้าความพอดีมันไม่มี คุณก็ออกไปจากวงการบันเทิงเพราะคุณคือสื่อ คุณพูดอะไรคนก็ต้องมาฟังปะ ! และรายการควรหยุดสนับสนุนคนอย่างพี่เขาสักที ! เพราะทุกคลิปวิดีโอในโซเชียลมันจะเป็นตราบาปสำหรับผมไปตลอดชีวิต คิดถึงพ่อแม่ผมบ้าง เวลาเขาเห็นลูกเขาโดนด่า #อักษรย่อเก่ง #ให้พื้นที่คนเมนต์และเดาเก่ง #เหยียดเพศเก่ง #หลังจากนี้เชิญรับกรรมที่ก่อเอาไว้ #maxthestar #เกือบจะได้เป็นนายเอก #พระเอกซีรีส์วายสารภาพรัก”

แม็กซ์ เดอะสตาร์ จวกนักข่าวดัง ปมแฉสารภาพรักพระเอกคู่จิ้น

จากนั้น หนุ่มแม็กซ์ ก็ได้ลงคลิประบายความในใจผ่าน Tiktok ด้วยว่า ตนไม่ได้ร้อนตัว เพราะต่อให้ไม่บอกชื่อหรืออักษรย่อ แต่คนที่รู้ดีที่สุด คือคนที่โดนกระทำ โดยคู่จิ้นของตนตอนนี้มีคดีร้ายแรงคดีหนึ่งอยู่ เป็นข่าวที่ใคร ๆ ก็รู้จัก เรื่องนี้ตนได้บอกกับทางค่ายในซีรีส์ที่มีอักษรย่อว่า ด.อ.ด เอง แต่การที่ตนจะสารภาพจะชอบน้องเขาแบบนี้ก็อีกเรื่องหนึ่ง มันเป็นเรื่องส่วนตัวจริง ๆ และในข่าวพี่นักข่าวคนนั้นก็ได้มีการหลุดออกมาว่า ผู้จัดเป็นคนส่งให้เขาดู ซึ่งทำให้ตนเสียความรู้สึกมาก ๆ ไม่ได้ร้อนตัว แต่รู้ตัวว่าหมายถึงตัวเอง มันไม่ได้ยากเลย ตอนนี้ก็รู้สึกแย่มาก

หลายคนบอกว่าเป็นคนของสังคม คุณต้องรับวิจารณ์ คำครหา คำด่าให้ได้ ตรงนี้ตนเข้าใจได้ว่าถ้าเป็นคำวิจารณ์ ติเตือนของแฟน ๆ คนดูทางบ้าน แต่ที่รับไม่ได้เพราะบางครั้งสื่อเล่นอะไรอยู่ เขาจะเหยียบเราไปถึงไหน ทำไมต้องเอาเรื่องส่วนตัวที่บางเรื่องที่ไม่ควรเอาออกมาพูด อย่างเรื่องได้เสียกันที่บางครั้งมันก็ไม่สมควรพูดไหม คนเป็นพ่อแม่ที่ฟังข่าวลูกอยู่ที่บ้าน เขาเจ็บนะ เขาสงสารลูกอย่างผม

แม็กซ์ เดอะสตาร์ จวกนักข่าวดัง ปมแฉสารภาพรักพระเอกคู่จิ้น

ซึ่งในเวลาต่อมา แม็กซ์ ก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “การสารภาพรักหรือบอกรักใครสักคนมันผิดเหรอครับ จะรักแบบเพื่อน พี่น้อง แบบไหน ใครจะรู้ไปดีกว่าตัวผม อักษร คำใบ้ ที่คุณสร้างเพื่อเรตติ้งรายการของคุณ มันทำลาย น้อง ๆ เพื่อน ๆ ดารานักแสดงซีรีส์วายไปกี่คนแล้วครับ #เกือบจะได้เป็นนายเอก #ชีวิตจริงยิ่งกว่าซีรีส์วาย #maxthestar”

แม็กซ์ เดอะสตาร์ จวกนักข่าวดัง ปมแฉสารภาพรักพระเอกคู่จิ้น

แม็กซ์ เดอะสตาร์ จวกนักข่าวดัง ปมแฉสารภาพรักพระเอกคู่จิ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo