Entertainment

ยังไงซิ?! ‘แพทริเซีย’ ลงรูปกอดหนุ่มปริศนา พร้อมแนบแคปชั่น ‘ที่สุดของหัวใจ’

ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮาหนักมาก หลังจากนางเอกสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ลงรูปคู่กับชายหนุ่มปริศนาในผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @patriciagood พร้อมแนบข้อความระบุว่า เพราะ “เธอ” คือที่สุดของหัวใจ #ที่สุดของหัวใจ #YouTouchedMyHeart ทำเอานักสืบโซเชียลเริ่มค้นหา และตั้งข้อสงสัยว่าเขาเป็นใคร จนกระทั่งมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ภาพดังกล่าวมาจากองถ่ายละครเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” ทาง ช่อง ของผู้จัดฯ “หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์”  ในนาม บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด  

batch แพทริเซีย1

ซึ่งเป็นการจับคู่ครั้งแรกของ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ที่ขอพลิกคาแรคเตอร์มาสวมบท นักเศรษฐศาสตร์สาว ดีกรีปริญญาเอกจากสหรัฐอเมริกา เป็นคนตรงไปตรงมา จริงจังกับการทำงาน งานคืองาน เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว ทำให้คนรอบๆตัวคิดว่าเป็นคนเข้าถึงยาก ประกบคู่กับ “พระเอกหนุ่มปริศนา” ที่มาสร้างเซอร์ไพร้ส์ร่วมงานกับช่อง กับ “ที่สุดของหัวใจ”  ละครโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

แว่ว ๆ ว่าเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำเร็ว ๆ แล้วจ้า ส่วน “พระเอกหนุ่มปริศนา” จะเป็นใคร จะต๊าชชชแค่ไหนมาลุ้นกัน หรือ อัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

batch แพทริเซีย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo