Entertainment

เจ้าสาวเปิดใจ ‘มีน’ วิวาห์แฟนหนุ่ม ‘น้ำตาล’ ดีใจ นึกถึงวันเก่า กอดคอร้องไห้ไม่รู้กี่ครั้ง

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวป้ายแดงอีกคนของวงการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “มีน-พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่” นักแสดงสาวแห่งวิกหมอชิต ที่ล่าสุด (19 ก.ย.) ได้ถือฤกษ์ดีควงแฟนหนุ่มนอกวงการลั่นระฆังวิวาห์ บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น หลังถูกฝ่ายชายสวมแหวนขอแต่งงานกันไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

13 มีน พิมพ์ชนก4

โดยเจ้าสาวคนสวย มีน พิมพ์ชนก ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @meen_pimchanok เปิดใจว่า “ในที่สุดก็ได้แต่งงานกับเค้าสักที ตอนแรกนึกว่าจะเลื่อนแต่สุดท้ายครอบครัวอยากให้จัดในฤกษ์เดิม มารู้ตัวอีกทีเหลือเวลาเตรียมงานเพียงแค่ 12 วันเท่านั้น

เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ต้องจำกัดจำนวนแขก เราจึงจัดเพียงงานหมั้นเล็ก ๆ ในครอบครัวเท่านั้นค่ะ ต้องกราบขออภัยญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ และเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้เรียนเชิญมาร่วมงาน มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ในวันข้างหน้าหากสถานการณ์เป็นใจไว้เจอกันใหม่งานฉลองนะคะ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี และอวยพรกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

13 มีน พิมพ์ชนก5

ทางด้านนางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา” ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @p_namtarn เผยข้อความสุดซึ้ง อวยพรเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาเป็น 10 ปีไว้ด้วยว่า “19.09.64 ยินดีกับมีนและพี่โมด้วยนะคะ ถึงคุณเจ้าสาว @meen_pimchanok

10 ปีละมั้ง จากรู้ว่าพี่คนนี้ เป็นรุ่นพี่ มช. และต้องย้ายชีวิตจากที่เรียนเชียงใหม่มาอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกัน จนถึงวันนี้… เอาจริง ๆ ไม่คิดว่าจะคบกันได้เลย ไม่เคยมีเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิ้งผู้หญิงมาก ๆ ขนาดนี้มาก่อน 555 นึกถึงวันเก่า ๆ ละร้องไห้บ้าบออออ….

วันที่ได้มาเป็นรูมเมทกัน บังคับให้ชั้นดูการ์ตูนเจ้าหญิงเพชรพลอยแทนรายการผี วิ่งแคสงานนั่นนี้ ช่วยกันแต่งหน้า ทำผม ทั้งที่ทำอะไรแทบไม่เป็นเลย เป็นผู้ปกครองพาชั้นไปสมัครเรียนเข้ามหาลัย แชร์ชุด เครื่องสำอาง รองเท้า เครื่องประดับกัน จูงมือสอนพาข้ามถนน เพราะชั้นไม่กล้าข้ามถนนที่กรุงเทพฯ จริง ๆ กอดคอกันดีใจ ร้องไห้มาไม่รู้กี่ครั้ง ผ่านเรื่องราวอะไรมามากมายด้วยกัน จนวันนี้เพื่อนแต่งงานแล้วววววว

รักนะ อยู่ข้าง ๆ เสมอ อยากให้เพื่อนมีความสุขในทุก ๆ วัน เมื่อวานดีใจกับเพื่อนที่สุด เป็นวันที่เราเคยพูดเล่น ๆ ว่าอยากให้งานแต่งเป็นแบบนั้นแบบนี้ จนเกิดขึ้นจริง ๆ และงานก็น่ารักอบอุ่นมาก ๆ เคืองเรื่องนึงคือให้เป็นพิธีกรงานแต่ง กุอดกั้นประตูเลยเนี่ยยยยย!!! 5555

ขอฝากมีนไว้กับพี่โมด้วยนะคะ ถ้าดื้อหรือบ่นเยอะ ๆ มาบอกตาล เดี๋ยวจะหยิกมันเอง รักเพื่อนหนูให้มาก ๆ เลยนะพี่ เพราะเพื่อนหนูรักพี่มาก มากจริง ๆ มีหลานมาให้หนูเลี้ยงไว ๆ นะ :”) มีความสุขมาก ๆ น้า #meenmotogether จากป้า นอตอ รอหลานอยู่”

13 มีน พิมพ์ชนก1

13 มีน พิมพ์ชนก3
13 มีน พิมพ์ชนก2
2 มีน พิมพ์ชนก7
2 มีน พิมพ์ชนก1
2 มีน พิมพ์ชนก2
2 มีน พิมพ์ชนก3
2 มีน พิมพ์ชนก4
2 มีน พิมพ์ชนก5
2 มีน พิมพ์ชนก6

สำหรับ “มีน-พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่” เข้าสู่วงการบันเทิง จากการเข้าร่วมประกวดเวทีดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2010 และเข้าร่วมประกวดนิตยสาร Candy จัดการประกวดหนุ่ม-สาว Candy teen talent 2011 by Wuttisak Clinic เริ่มมีผลงานงานละคร Club Friday The Series 9 เมื่อปี 2555 และละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” ทางช่อง 3 ก่อนจะย้ายช่อง 7 เต็มตัว และได้แจ้งเกิดจากละคร “สะใภ้นางรำ” ในบทบาท “อุษา” ผลงานละครช่อง 7

ส่วนผลงานละครเรื่องอื่น ๆ อาทิ “สาวน้อยซอยรจนา” เมื่อปี 2558 ตามด้วย ละครชุด ไฟรักเกมร้อน, เทพธิดาป่าคอนกรีต, น้ำเซาะทราย, ราชนาวีที่รัก, ละครชุด ภารกิจรัก, นายฮ้อยทมิฬ, เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน และ นักสู้สะท้านฟ้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo