Entertainment

‘จุ๋ย’ เสียงสั่น รับทำใจไว้บ้างแล้ว หลังพยายามมีลูกแต่ไม่สมหวัง จนเสี่ยงซึมเศร้า

จุ๋ย วรัทยา เสียงสั่น พยายามมีลูกแต่ไม่สมหวัง จนเสี่ยงซึมเศร้า รับทำใจไว้บ้างแล้ว ด้าน ดีเจพุฒ ให้กำลังใจ ถ้าไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวังไว้ก็ไม่เป็นไร ใช้ชีวิตกันสองคนก็ได้

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนอิจฉาหนักมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” กับหวานใจนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา” หลังจากที่ทั้งคู่จูงมือลั่นระฆังวิวาห์ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้ 2 ปีกว่า แต่ทั้งสองคนก็ยังคงดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี แถมยังมีโมเมนท์หวาน ๆ ออกมาให้ได้เห็นกันเป็นประจำ จนหลายคนต่างลุ้นต่างเชียร์ให้มีทายาทตัวน้อยกันไว ๆ

จุ๋ย วรัทยา เสียงสั่น พยายามมีลูกแต่ไม่สมหวัง จนเสี่ยงซึมเศร้า

จุ๋ย วรัทยา เสียงสั่น พยายามมีลูกแต่ไม่สมหวัง จนเสี่ยงซึมเศร้า

ล่าสุด (19 ก.ย.) พุฒ-จุ๋ย ก็ได้ควงคู่มาเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ โดย สาวจุ๋ย ยอมรับว่ามีช่วงที่จิตตก เป็นช่วงที่แอบคิดว่าเราจะมีไม่ได้จริง ๆ เหรอ มันยากขนาดนั้นเลยเหรอ เราเรียนวิทยาศาสตร์มาเรารู้ว่าอะไรคือจุดเริ่มต้นของการจะมีลูกได้ แต่เราขาดตรงนั้นไปหรือมีน้อยมาก เคยร้องไห้กับพุฒหลายครั้ง 3 ครั้งได้ เหมือนมีครั้งสุดท้ายที่รู้สึกตันแล้ว เสียใจเหมือนจะเอาตัวเองขึ้นมาลำบากกว่าทุกครั้ง ค่อนข้างดิ่งมาก ตอนนั้นก็บอกกับพุฒไปว่า ถ้าเอาตัวเองขึ้นมาไม่ได้ มีเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้าเหมือนกัน พอไปหาหมอ 2-3 วันนั้น เผอิญผลมันกลับดีขึ้นมาเลยหาย แต่ก็เป็นประมาณ 3-4 วัน

จุ๋ย วรัทยา เสียงสั่น พยายามมีลูกแต่ไม่สมหวัง จนเสี่ยงซึมเศร้า

ขณะที่ ดีเจพุฒ เผยถึงภรรยาว่า เขาหนักมาก ๆ ทั้งเรื่องสภาพจิตใจ การเตรียมความพร้อมร่างกาย อย่างเดือนนี้จะต้องกระตุ้นไข่ เขาก็ฉีดกระตุ้นที่หน้าท้องตัวเองทุกวันมันก็หนักสำหรับเขาเหมือนกัน สุดท้ายเราก็บอกเขาไปว่าถ้าวันหนึ่งมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวังไว้ก็ไม่เป็นไร ใช้ชีวิตกันสองคนก็ได้ ใช้ชีวิตกับหลานคนสวยอย่าง น้องปีใหม่ ก็แฮปปี้แล้ว

ทั้งนี้ สาวจุ๋ย กล่าวว่า ตอนนี้ก็เริ่มทำใจไว้บ้างแล้ว 50-50 ถ้ามีก็ดีใจ แต่ถ้าไม่มีก็จะดีใจอีกแบบหนึ่ง เพราะวางแผนจะไปเที่ยวรอบโลกแล้ว แต่ พี่แอน (ทองประสม) เคยทำนายเลยว่า โหงวเฮ้งแบบนี้ หุ่นแบบนี้มีแน่นอน

ด้าน แอฟ ทักษอร พิธีกรและเป็นพี่ที่สนิทสนมกับทั้งคู่ก็ได้ให้กำลังใจว่า “เราก็เชื่ออย่างนั้น เชื่อว่าเขาคงจะเลือกมาในจังหวะเวลาที่เหมาะสมที่สุด”

จุ๋ย วรัทยา เสียงสั่น พยายามมีลูกแต่ไม่สมหวัง จนเสี่ยงซึมเศร้า

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo