Entertainment

กำลังใจคนสำคัญ! ‘มดดำ’ ทานข้าวกับพ่อครั้งที่ 3 ของปี เหนื่อยท้อเมื่อไหร่ก็กลับไปหา

จบประเด็นดราม่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีที่พิธีกรชื่อดัง “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ได้นำเสนอข่าวการเปิดตัวเพลงใหม่ของไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” โดยมีบางช่วงบางตอนที่พาดพิงในเชิงเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่มสัญชาติไทยที่โลดแล่นอยู่ในวงการเคป็อปเช่นเดียวกัน อย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีแฟน ๆ ออกมาเรียกร้องให้พิธีกรคนดังออกมาขอโทษ เนื่องจากหลายคนมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปินคนอื่น ไม่ควรนำมาเปรียบเทียบในลักษณะนี้

ซึ่งทาง มดดำ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และได้ขอโทษศิลปินทั้ง 2 ท่าน ผ่านไลฟ์สด และในรายการแฉ ทั้งยังส่งข้อความไดเรคไอจีไปขอโทษศิลปินทั้ง 2 ท่านโดยตรงอีกด้วย ก่อนที่ แบมแบม และ นิชคุณ จะส่งข้อความไดเรคกลับมา ตามที่ได้เสนอข่าว > ‘มดดำ’ เปิดแชท ‘แบมแบม-นิชคุณ’ ไดเรคไอจีตอบกลับ ลั่นรู้สึกจุกหลังเห็นข้อความนี้

batch 2 1

ที่พึ่งทางใจ! “มดดำ” ท้อเมื่อไหร่ก็กลับไปหาพ่อ ทานข้าวร่วมกันเป็นครั้งที่ 3 ของปี

ซึ่งหลังจากที่ผ่านพ้นกระแสดราม่าถาโถมไปได้ไม่นาน ล่าสุด มดดำ ก็ได้หาเวลาว่างนัดทานข้าวกับคุณพ่อ “สุชาติ ตันเจริญ” ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ภาพครอบครัวร่วมเฟรมสุดอบอุ่น พร้อมแนบข้อความเผยความรู้สึกว่าถามตัวเอง เหนื่อยสุดท้อสุดกลับไปหาพ่อดีกว่า สรุป ปีนี้ได้กินข้าวกับพ่อ รอบนี้ครั้งที่3 ของปี ตายห่* ถ้าไม่มี กอล์ฟ มดเล็ก ลากไปกินข้าวกับพ่อ เราจะได้กินข้าวกับพ่อบ้างไหม

batch มดดำ1 4 batch มดดำ3 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo