Entertainment

แตกแตน! ‘แต้ว’ สวมมาดนางพญา ใส่ ‘รัดเกล้ายอด’ คัฟเวอร์เป็น ‘ลิซ่า’ ถ่ายแบบสุดปัง

เต็มสิบไม่หัก! “แต้ว” เผยลุคมาดนางพญา สวม “รัดเกล้ายอด” คัฟเวอร์เป็น “ลิซ่า” ถ่ายแบบสุดปัง

ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  หลังเปิดตัวเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว ปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล ลิซ่า ได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่มาผสมผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว ตามที่ ลิซ่า ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ”

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B213

“แต้ว” สวมมาดนางพญา ใส่ “รัดเกล้ายอด” ถ่ายแบบสุดปัง

ด้านนางเอกซุปตาร์สาว “แต้ว ณฐพร” อีกหนึ่งแฟนคลับตัวจริงของวง BLACKPINK ก็ไม่พลาดที่จะออกมาโชว์สเต๊ปแดนซ์คัฟเวอร์เพลง “LALISA” เป็นคนแรก ๆ สมกับที่เป็นเจ้าแม่ TikTok ตัวจริง บอกเลยว่า แกะท่าเร็วไม่พอ ยังออกสเต็ปท่าทางเป๊ะเกินต้าน นึกว่าตัวจริงมาเอง!

แต้ว ณฐพร

ล่าสุด สาวแต้ว ยังได้ลุกขึ้นมาสวมมาดนางพญาจัดเต็ม ใส่รัดเกล้าแมทช์ชุดเดรสปาดไหล่ข้างเดียว คัฟเวอร์เป็น “ลิซ่า” ถ่ายแบบสุดปัง ทั้งพร็อพประกอบฉาก แสงสีจัดเต็ม เล่นเอาแฟน ๆ ฮือฮากันทั้งไทม์ไลน์ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์จนยอดพุ่งถล่มถลายกันเลยทืเดียว

batch แต้ว1 1 batch แต้ว2 1 batch แต้ว3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo