Entertainment

‘นุ๊กซี่’ ปรับสูตรรักษามะเร็งเต้านม พร้อมฉีดวัคซีนโควิด หลับไป 2 วันเต็ม

ออกมาอัพเดทอาการให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” หวานใจร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “ปู แบล็คเฮด” หลังตรวจพบก้อนเนื้อร้ายบริเวณเต้านม คาดอยู่ในระยะที่ 2-3 ของมะเร็ง ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาด้วยการทำคีโม

ก่อนหน้านี้ นุ๊กซี่ ได้ออกมาอัพเดทการรักษา หลังเข้ารับการทำคีโม ครั้งที่ 12 ซึ่งเหลืออีกแค่ 4 ครั้ง ก็จะครบขั้นตอนการทำคีโม แต่ทั้งนี้ต้องรอดูอาการหลังจากนั้นอีกที หากมะเร็งกำเริบก็ยังคงต้องไปให้คีโมเพิ่มอีก โดยปรับเปลี่ยนสูตรยาใหม่

%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B9%88

ล่าสุด นุ๊กซี่ ได้ออกมาอัพเดทการรักษาอีกครั้ง  หลังจากที่ให้คีโมครั้งล่าสุด พร้อมกับฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เป็นเข็มที่ 2 ก่อนที่เจ้าตัวจะเกิดอาการง่วง หลับไปถึง 2 วันเต็ม

#บันทึกมะเร็งของนุ๊กซี่ หายจากการอัพเดทหลายวันทำเอาหลายคนเป็นห่วง❤️ คือตอนนี้สูตรยาสลับมาเป็นน้ำแดง 4 ครั้ง ล่าสุดคือให้คีโมพร้อมกับวัคซีนเข็ม 2 (แอสตร้า) ผลก็คือง่วงแบบไม่มีอะไรมากั้น กลับบ้านต้องตั้งสติทำงานต่อ หลังจากนั้นหลับไปเลย 2 วันเต็ม

2 วันเต็มจริง ๆ ไม่อ้วกไม่คลื่นไส้เลยซักนิดแต่กลัวใช้ได้เลย ใครว่านุ๊กซี่สตรองทุกเรื่อง ความกังวลมันก็เกิดขึ้นได้เสมอแต่วันนี้สู้ต่อได้สบายมาก ดีใจที่ทุกคนเป็นห่วงนะคะ และที่สำคัญรูปไม่เกี่ยวกับแคปชั่นจ้า5555″

batch นุ๊กซี่1 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 💙Anyaphat W. (@nookzii)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo