Entertainment

วันที่รอคอย ‘กุ้งพลอย’ โพสต์ขอบคุณ ‘หนุ่ม ศรราม’ ให้คุยวิดีโอคอลกับลูกสาว

เห็นแล้วก็ใจฟูแทนเลย เป็นอีกวันที่รอคอย สำหรับ ‘กุ้งพลอย’ ที่ได้คุยวิดีโอคอลคุยกับลูกสาว รวมทั้งยังโพสต์ขอบคุณ ‘หนุ่ม ศรราม’ ด้วย

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ ดาราสาวสายบู๊ “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือชื่อเดิม “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้หย่าขาดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง ทำให้นาน ๆ ที เธอถึงจะมีโอกาสได้เจอหน้าลูกสาว “น้องวีจิ” ที่อยู่ในความดูแลของอดีตสามีบ้างเป็นครั้งคราว

ซึ่ง หนุ่ม ก็ได้ออกมาแจงว่าไม่ได้กีดกันแต่อย่างใด แต่เพียงเพราะจากสถานการณ์โควิด เลยขอป้องกันกลัวลูกไม่ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสต่าง ๆ (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘หนุ่ม ศรราม’ ตอบชัดให้เข้าใจตรงกัน ยืนยันไม่ได้กีดกัน ‘กุ้งพลอย’ เจอลูกสาว)

ปกกุ้งพลอย1 2

วันที่รอคอย ‘กุ้งพลอย’ โพสต์ขอบคุณ ‘หนุ่ม ศรราม’ ให้คุยวิดีโอคอลกับลูกสาว

ล่าสุด (18 ก.ย.) กุ้งพลอย ก็ได้โพสต์คลิปบนอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji เป็นคลิปที่เจ้าตัวได้คุยวิดีโอคอลกับ น้องวีจิ โดยเธอก็ได้ระบุแคปชั่นถึง หนุ่ม อีกด้วยว่า “🙏🙏🙏ขอบพระคุณนะคะพี่หนุ่ม🥺 สมหวังวันที่รอคอย❤️ความสุขของแม่🧡@veeji_theappitak #แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู 🙏🙏🙏ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้าร่วมยินดีมากมาย

กุ้งพลอย2

กุ้งพลอย

กุ้งพลอย1

กุ้งพลอย3 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo