Entertainment

‘กุ๊บกิ๊บ’ สุดเซอร์ไพรส์! ศิลปินดังระดับโลก ร้องเพลงอวยพรวันเกิด

ทำเอาคุณแม่ลูกสองคนสวย “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังจากที่เพื่อนซี้ “ดิว อริสรา” โพสต์ข้อความสุดซึ้งอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี พร้อมกับเผยมิตรภาพ 17 ปีที่เป็นเพื่อนรักกัน จน กุ๊บกิ๊บ ถึงกับร้องไห้กลางดึกกันเลยทีเดียว

batch กุ๊บกิ๊บ1

แต่เรื่องเซอร์ไพรส์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะวันเกิดปีนี้ของเธอยังได้ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากสามีที่รัก “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” เป็นคลิปอวยพรวันเกิดจาก ศิลปินดังอย่าง “แวนเนส วู” และ “Steve Garrigan” นักร้องนำแห่ง Kodaline วงอินดี้ร็อกชื่อดังระดับโลก ขวัญใจของสาวกุ๊บกิ๊บ

batch กุ๊บกิ๊บ3 1

งานนี้ กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า “OMG!!!! My Bro @vannesswu my great childhood memories F4 for life !!!! 😭🤍 and This is the best Happy Birthday song ever!!! @kodasteve I will always support you forever….I’m Kodaline biggest fan you guys are amazing!!! Thank you so much 🙏🏻❤️🌻

batch กุ๊บกิ๊บ2 1

คนที่เป็นแฟนคลับของสองคนนี้จะเข้าใจความรู้สึกกิ๊บเป็นอย่างดี นักร้องที่เราชื่นชอบระดับโลกร้องเพลงวันเกิดให้เรามันคือที่สุดละ!!!! กับดารานักร้องในความทรงจำตั้งแต่เด็กวันหนึ่งกลายมาเป็นพี่ชายที่เราสนิทและได้ของสุขสันต์วันเกิดเรา ความรู้สึกของคนเรานี่มีค่ากว่าสิ่งอื่นใดจริง ๆ 🤍 แด่ตัวฉันในวันเกิดวัย 33 ที่แสนสุข 😊🌻 #ggturning33″

batch กุ๊บกิ๊บ1 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo