Entertainment

ได้เวลาลงสนามจริง! ‘มิว นิษฐา’ พาลูกสาวกลับไปเลี้ยงที่บ้าน บอก 5 คืนที่ผ่านมาสนามซ้อม

ในที่สุดก็ถึงเวลาลงสนามจริงกันแล้ว สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างนางเอกสาว “มิว นิษฐา” และสามีนักธุรกิจหนุ่ม “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” หลังจากที่ลูกสาวคนแรก “น้องมาริน” ลืมตาขึ้นมาดูโลกกว้าง เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ทุกคน

13 มิว นิษฐา5

ล่าสุด (16 ก.ย.) มิว นิษฐา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mewnittha เผยภาพและคลิปขณะพาเบบี๋ตัวน้อยออกจากโรงพยาบาล กลับไปดูแลต่อที่บ้านแบบไร้คนช่วยแล้ว โดยคุณแม่ป้ายแดงบอกว่า 5 คืนที่ผ่านมาเป็นสนามซ้อม เตรียมสัมผัสความรู้สึกของการเป็นพ่อแม่คนบนสนมจริงที่บ้านนี่แหละ

“วันนี้พาน้องมารินกลับบ้านแล้ววว ไปง่วนเชียงกันต่อที่บ้าน 5 คืนที่ผ่านมาสนามซ้อม คืนนี้แหละสนามจริง! ขอบคุณคุณหมอ ทีมพยาบาล ทีมเนอสเซอรี่มาก ๆ นะคะ ช่วยกันดูแลอย่างดีจนไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ”

13 มิว นิษฐา3

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อน ๆ ในวงการ และเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งให้กำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันอย่างรัว ๆ บ้างก็เข้ามาแนะนำ อาทิ “อุ้มเยอะ ๆ อุ้มหลับได้ยิ่งดี ไม่ต้องกลัวติดมือ เพราะก็จะติดมือเราแค่ช่วงนี้ของชีวิตเค้าเท่านั้น และมันเป็นการวางรากฐานความอบอุ่นแบบสุด ๆ ให้เค้าเลยค่ะ” บ้างก็บอกว่า “เดี๋ยวพอจับจังหวะได้ทุกอย้างเริ่มเข้าที่ พี่ทั้งสองก็จะไม่ค่อยเหนื่อยแล้วนะค่ะ” บ้างก็ชมความสวยของคุณแม่ บอกว่า “คุณแม่สวย แล้วคลอดปุ๊บสวยปั๊บเลย”

13 มิว นิษฐา6

13 มิว นิษฐา1

13 มิว นิษฐา2

13 มิว นิษฐา4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mewnittha (@mewnittha)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Marin Ku (@marin_kuha)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo