Entertainment

ฮือฮา! ‘ลิซ่า’ ทำแบบนี้ก่อนเต้นโพลแดนซ์ เจอแซวไม่ใช่คนไทยตรงไหนเอาปากกามาวง

ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  หลังเปิดตัวเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว ปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล ลิซ่า ได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่มาผสมผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว ตามที่ ลิซ่า ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ”

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B213

ล่าสุด ได้มีการปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีของ ลิซ่า ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมผ่านช่องยูทูบ Lilifilm Official ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีเบื้องหลังการถ่ายทำฉากก่อนที่ ลิซ่า จะขึ้นไปเต้นโพลแดนซ์สุดเซ็กซี่ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้พนมมือยกขึ้นไหว้พร้อมกับเป่าเสาเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย จนแฟน ๆ หลายคนอดแซวไม่ได้ว่า นี่เเหละไทยแท้ ไหว้ไม่พอแถมยังเป่าเพื่อความเป็นสิริมงคลอีก บอกเลยว่า ไม่ใช่คนไทยตรงไหน เอาปากกามาวงเลยค่า!

batch ลิซ่า11 2 batch ลิซ่า12 1 batch ลิซ่า13 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo