Entertainment

‘กานต์’ ยืมเพจ ‘เสก’ ขอสะสาง 15 ล้าน ทรมานเห็นลูกร้องไห้ วอนอย่าทำร้ายครอบครัว

ขอยืมเฟซบุ๊กเพจ SEK LOSO ของสามีร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.1 ล้านคน เพื่อสะสางปัญหาที่ค้างคาให้เรียบร้อย สำหรับ กานต์ วิภากร” ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเรื่องหนี้ที่ถูกติดค้างจำนวน 15 ล้านบาท แต่กลับไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้ เจ้าตัวเลยขอใช้พื้นที่เพจของสามี ประกาศตามหาบุคคลทั้ง 3 ให้ช่วยติดต่อกลับมาเคลียร์ปัญหาทั้งหมดให้จบ เพราะทนดูลูกชายคนโต น้องเสือ” ร้องไห้มาเป็นอาทิตย์ไม่ไหวแล้ว หลังจากที่ถูกชักชวนให้ลงทุนตามที่แนะนำ และหวังกับสิ่งที่ทำนี้ไว้มาก แต่สุดท้ายกลับหนีหายไป และไม่สามารถติดต่อใครได้เลย

%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C2

“ถึงเวลาต้องสะสาง ฝากถึงพี่x พี่x พี่x นะคะ ขอยืมเพจหน่อยเพราะเพจกานต์ไม่มี พี่xคะ รบกวนติดต่อกลับด้วยคะ อยากเคลียร์เรื่องเงิน 15,700,000 บาท กานต์ติดต่อพี่ไม่ได้เลยค่ะ กานต์เดือดร้อนมาก

คุณx นัดกานต์ไปพบพี่xวันก่อน ที่ออฟฟิศ ซอยเสือใหญ่ กานต์รอที่ไก่ย่างเสือใหญ่ 2 ชม. พี่เป็นคนเข้ามาหากานต์เองและบอกรับผิดชอบทุกอย่าง อยู่ ๆ ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยค่ะ นานมากแล้ว พี่ได้โปรดเมตตาน้องเสือด้วยนะคะ เค้าบริสุทธิ์ มีความหวังกับการลงทุนที่พี่แนะนำ ความเจ็บปวดของกานต์คือ จากบัญชีทุกบัญชี บวกเสมอทุน คนที่ถือบัญชีและเห็นความเคลื่อนไหวตลอดเวลา เค้าเชื่อมั่นในพวกพี่ กานต์บอกแม่จะเคลียร์แล้วนะ เสือบอกว่า เสือจะรอ

batch เสก2 1

และแล้ว จากบวกกลายเป็นติดลบ ตัวเลข 8 หลัก พี่คิดดูดี ๆ หัวใจเค้าสลายไปแล้ว เสือร้องไห้เป็นอาทิตย์ กานต์สุดเจ็บช้ำ พี่ฆ่ากานต์เลยยังดีกว่าให้กานต์ทรมานไปกับความรู้สึกที่เห็นลูกร้องไห้เป็นอาทิตย์ ซึมเศร้า อย่าทำร้ายลูกกานต์!! มันถึงชีวิตเลยนะคะ พี่เข้ามาในสภาวะที่ครอบครัวของกานต์ปางตาย เป็นทุกข์สาหัส

และพี่ทั้ง 3 ทราบดีทุกอย่าง แต่ทำไมเลือดเย็นขนาดนี้ กานต์ไม่มีเจตนาจะทำให้พี่เสียหายเลยค่ะ แต่กานต์ติดต่อใครไม่ได้เลย กับเงิน 15 ล้านกว่า ที่ครอบครัวกานต์หามาโดยสุจริต น้ำพักน้ำแรงด้วยความยากลำบาก รบกวนติดต่อกลับด่วน ก่อนที่กานต์จะหมดความอดทน พวกพี่ทุกคนจำสมัยเราเด็ก ๆ ไม่ได้เลยเหรอ เราวิ่งเล่นกันบ่อย ๆ อย่าทำร้ายครอบครัวกานต์!! ใครไม่เกี่ยวถอยไป!”

batch เสก3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo