Entertainment

รวยน้ำใจ! ‘น็อต-ชมพู่’ ควักเงิน 2 ล้าน สร้างห้องฉุกเฉินช่วยผู้ป่วยโควิด-19

ออกมาให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง สำหรับซุปตาร์แถวหน้าของไทย “ชมพู่ อารยา” ที่ได้ทุ่มเงินหลักหลายล้านบาท ซื้ออุปกรณ์การแพทย์บริจาคโรงพยาบาล เพื่อช่วยเหลือสถานการณ์วิกฤติโควิดที่เกิดขึ้นในตอนนี้

แถมล่าสุด ชมพู่ และสามีหนุ่มนักธุรกิจ “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ยังได้ควักเงิน 2 ล้านบาท ทำโปรเจกต์สร้างห้อง ER หรือ ห้องฉุกเฉิก โควิก-19 ให้กับทางโรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์

โดยทางบัญชีอินสตาแกรมของ @veninecable ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของโปรเ0กต์นี้เอาไว้ว่า “Venine We Share สร้างห้องฉุกเฉิน ER Covid-19 มอบให้โรงพยาบาล พลังของน้ำใจที่ส่งมอบต่อให้กัน เป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญที่อาจช่วยต่อลมหายใจของใครหลาย ๆ คนได้

Venine We Share โดยบริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ล จำกัด ร่วมกับ คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ร่วมกันจัดสร้างห้อง ER Covid-19 ห้องฉุกเฉินมาตรฐานการแพทย์พร้อมห้องความดันลบ ให้แก่โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ เพื่อช่วยบรรเทาสถานการณ์การดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด โดยห้องนี้สามารถรองรับผู้ป่วยในระดับวิกฤติ(สีแดง) และสีเหลือง ให้ได้รับการรักษาจนอาการลดระดับเป็นสีเขียว และฟื้นฟูจนสามารถกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

โดยห้อง ER Covid-19 นี้ เป็นโครงการนำร่องต้นแบบ หากผู้ที่สนใจอยากช่วยเหลือให้แก่โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน สามารถติดต่อเพื่อนำรูปแบบโครงการไปดำเนินการสร้างช่วยเหลือต่อได้ที่ช่องทางของสายไฟฟ้าวีนายน์ #VenineWeShare #VenineCable #สายไฟฟ้าวีนายน์”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ☆ 🖤 ☆ (@hwanjeabjeab)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo