Entertainment

สวยรวยเวอร์! ‘เบส’ รูปนี้ทำแฟน ๆ ใจบาง หลังปล่อยช็อตนั่งรถหรูสุดปังเต็มสิบไม่หัก

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เก่งรอบด้านจนแฟน ๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ สำหรับ “เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยวัย 21 ปี ของอดีตนักมวยชื่อดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” สาวเก่งมากความสามารถที่ขยันทำงานมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น พิธีกร นางแบบ หรือเล่นหนัง เจ้าตัวก็เคยทำมาแล้วทั้งหมด นอกจากนี้เจ้าตัวยังหันมาเป็นยูทูบเบอร์เปิดช่อง Kamsing Family Channel ทำคอนเทนต์สนุก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ติดตามทะลุ 4.53 ล้านคนเข้าไปแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์สาวที่ประสบความสำเร็จเลยก็ว่าได้

batch 200

นอกจากนี้ เบส ยังเป็นเด็กกตัญญูดูแลครอบครัวอย่างดี ทั้งเก็บหอมรอมริบถอยรถป้ายแดงคันงาม ทั้งซื้อบ้านหลังใหม่เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับคุณพ่อสมรักษ์เพื่อตอบแทนบุญคุณ เรียกไดว่า เป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ๆ เลยก็ว่าได้

batch 29 1

และภาพล่าสุดของ สาวเบส ก็ทำให้หลายคนฮือฮาหนักมาก หลังเจ้าตัวปล่อยภาพเซ็ตขณะนั่งอยู่ในรถเบนซ์สุดหรู แถมยังเป็นช็อตที่เจ้าตัวดูสวยเป๊ะออร่าจับสุด ๆ แฟน ๆ เห็นแล้วถึงกับเข้ามาทักว่าเป็นช็อตที่ให้ฟิลลิ่งลูกคุณหนูมาก ๆ ยิ่งมองนาน ๆ ก็ยิ่งหลงรัก คนอะไรก็สวยรวยเก่ง ปังไม่ไหวแล้วค่า!

batch เบส1 1 batch เบส2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo