Entertainment

จัดหนัก! ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ รวบตึงฟ้องกว่า 300 ราย ปมทัวร์ลงโต๊ะไหว้เจ้าหน้าบ้าน

จัดหนัก! เจนนิเฟอร์ คิ้ม รวบตึงฟ้องกว่า 300 ราย ปมทัวร์ลงโต๊ะไหว้เจ้าหน้าบ้าน

เป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่นักร้องดัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ตอบกลับคอมเมนต์คนที่เห็นต่างด้วยถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย ใส่อารมณ์เดือด ทั้งที่บางรายก็เข้ามาคุยด้วยดี ๆ ส่วนคนที่เข้ามาแซะแรง เธอก็ฟาดกลับด้วยถ้อยคำหยาบแรงไม่แพ้กัน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ และส่งผลให้แฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เจนนิเฟอร์ คิ้ม รวบตึงฟ้องกว่า 300 ราย

จัดหนัก! เจนนิเฟอร์ คิ้ม รวบตึงฟ้องกว่า 300 ราย ปมทัวร์ลงโต๊ะไหว้เจ้าหน้าบ้าน

ซึ่งต่อมา เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้เดินหน้าฟ้องร้อง แจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดในข้อหาหมิ่นประมาทและข้อหาดูหมิ่น รวมถึง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ เรียกค่าเสียหายสูงสุดอยู่ที่ 1 ล้านบาท ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจฟ้องร้อง เพราะมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งส่งข้อความหลังไมค์มาด่าแบบหยาบคาย และที่ถึงขีดสุดคือการที่มีแฟนคลับคนหนึ่งออกมาด่าแบบหยาบคาย จึงตัดสินใจดำเนินคดีกับแฟนคลับรายนี้ด้วย ซึ่งทางนักร้องดังยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ แต่มองว่าแฟนคลับทำไม่ถูก เนื่องจากเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของคุณคิ้ม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม รวบตึงฟ้องกว่า 300 ราย

ล่าสุด (16 ก.ย.) ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์” อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Arnond Sakworawich ระบุว่า “ได้ยินมาว่าเจ๊คิ้ม (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) นักร้องในดวงใจของผมและหลาย ๆ คน ไปแจ้งความคดีหมิ่นประมาทไว้อย่างละเอียดลออ ครบถ้วน กับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติกว่า 300 ราย ขอแสดงความยินดีกับทัวร์ลงโต๊ะไหว้เจ้าหน้าบ้านเจ๊ มึงเจอของจริงแล้ว ขอบอก”

เจนนิเฟอร์ คิ้ม รวบตึงฟ้องกว่า 300 ราย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo