Entertainment

‘กานต์’ งง เจอจับโป๊ะ ‘เสก’ โพสต์บอกรักออกสื่อ แปลกตรงไหน ก็สามีเขารักภรรยา

หลังจากที่คู่ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” กับภรรยาสาว กานต์ วิภากร” ร่วมฝ่าฟันมรสุมคู่ชีวิต และอุปสรรคดราม่าต่าง ๆ คอยเคียงข้างกันมาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี จนได้กลับมาจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกัน เมื่อปีที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าคู่นี้จะมีโมเมนท์หวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันอยู่บ่อย ๆ

อย่างก่อนหน้านี้ เสก ได้ออกมาเผยซีนหวานลงบนเฟซบุ๊กเพจ sek loso โดยการโพสต์ภาพจุ๊บภรรยา พร้อมแนบข้อความฉลองวันครบรอบว่า “Love You Forever Karn my love 12/9/21 1 year anniversary!” (รักเธอตลอดไป กานต์ที่รักของฉัน 12/9/21 ครบรอบ 1 ปี)

batch %E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%811

แต่งานนี้กลับไม่วายเจอชาวเน็ตจับโป๊ะ หาว่าร็อกเกอร์คนดังไม่ได้เป็นคนโพสต์ข้อความดังกล่าวเอง ร้อนถึง กานต์ วิภากร ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Wiphakorn Karn Sookpimay พร้อมฟาดกลับแบบจุก ๆ ว่า “ก็สามีเค้ารักภรรยาเค้า ก็ไม่เห็นแปลก ทำเป็นว่ากูโพส กูเนี่ย เวลาจะนอนแทบไม่มี จะเอาเวลาไหนไปเล่นเพจชาวบ้าน ของตัวเองยังไม่ได้โพสต์ห่xไรสักอย่าง คิดสิคิด หรือว่าเจอผัวกูสับขาหลอก ยังทำเป็นคิดว่าตัวเองฉลาดจับผิด ทีไหนได้ ควายแท้ ๆ เค้าก็มีมุมปั่น FC บ้างมั้ง เพราะอยากจะรู้ว่า FC คนไหนที่ปรารถนาดีกับครอบครัวเค้า จบไหม? รู้จัก เสก โลโซ น้อยไปแล้วคะ55555”

batch กานต์3batch กานต์2 1batch กานต์1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo