Entertainment

ภรรยาเผย ‘เสนาโค้ก’ เหมือนนอนหลับไปนิ่ง ๆ ‘เปิ้ล’ เศร้า ขอมีชีวิตร่วมกันอีกทีในชาติหน้า

ภรรยาเผย เสนาโค้ก เหมือนนอนหลับไปนิ่ง ๆ เขาสู้มาตลอด 8 เดือน สุดท้ายก็ต้องยอมรับ เปิ้ล นาคร โพสต์เศร้า อาลัยพี่ชายผู้ล่วงลับ ขอมีชีวิตร่วมกันอีกทีในชาติหน้า

อีกหนึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของ “เสนาโค้ก” หรือ “สมชาย เปรมประภาพงษ์” นักแสดงรุ่นใหญ่ และพิธีกรดังยุค 90 หลังป่วยเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ก่อนจากไปอย่างสงบ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

ภรรยาเผย เสนาโค้ก เปิดใจหลังสูญเสีย

ภรรยาเผย เสนาโค้ก เหมือนนอนหลับไปนิ่ง ๆ เขาสู้มาตลอด 8 เดือน สุดท้ายก็ต้องยอมรับ

ล่าสุด (16 ก.ย.) รายการ Entertainment Day ทางช่อง ทรูวิชั่นส์ ได้เผยบทสัมภาษณ์ของภรรยา “คุณตู่ เบญจรัตน์” เปิดใจถึงการสูญเสียในครั้งนี้ว่า สามีไปแบบไม่เจ็บปวด ไม่ทรามานเลย เหมือนเขาหลับไปนิ่ง ๆ ร่างกายเขาอ่อนเพลียมาก เพราะเขาสู้กับโรคมานานแล้ว เกือบ 8 เดือน เขาสู้มาตลอด สุดท้ายก็ต้องยอมรับ เขาเป็นคนรักครอบครัวและ ดูแลครอบครัวได้ดีมาก ก่อนที่พี่โค้กจะเสียก็ได้โทรคุยกับลูกชายคนเล็กที่อเมริกา ส่วนพิธีสวดอภิธรรมศพ จัดเป็นเวลา 3 วัน

ภรรยาเผย เสนาโค้ก เปิดใจหลังสูญเสีย

เปิ้ล นาคร โพสต์เศร้า อาลัยพี่ชายผู้ล่วงลับ ขอมีชีวิตร่วมกันอีกทีในชาติหน้า

ขณะที่ “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” หนึ่งในพิธีกรรายการ “ยุทธการขยับเหงือก” ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ple_nakorn ข้อความแสดงความอาลัยให้กับพี่ชายผู้ล่วงลับ

“ถ้าใครเกิดทันรายการ “ยุทธการขยับเหงือก”…น่าจะเป็นรายการ candid แกล้งอำกันสดบนเวทีรายการทีวีรายการแรกของเมืองไทย ที่มีผู้ชมมากเป็นอันดับ1ของเมืองไทยในยุคนั้น…พิธีกรมีหลายคนพวกเราถูกเรียกว่าเสนาใช้นำหน้าชื่อ…

เสนาโค้กคือพี่ใหญ่เป็นหัวหน้าทีมของรายการ ตอนนั้นเราเป็นแค่นิสิตปี1 แต่ก็ได้มีโอกาสได้ร่วมเป็น 1 ในสมาชิกรายการนี้ด้วย พี่โค้กเป็นหัวหน้าทีมของรายการ พี่ดูแลน้องๆ ทุกคนทั้งในงานและนอกงานคอยขอโทษแทนเมื่อน้องทำผิดพลาด คอยสอน คอยรับงาน ทำทุกอย่างให้น้องในทีม ทั้งงานในทีวี คอนเสิร์ต งานโชว์ตัวและทั้งเรื่องส่วนตัว พี่ทำทุกอย่างด้วยหัวใจ….ด้วยนิสัยของเด็กสถาปัตจุฬาที่ชอบคิดสร้างสรรค์ creative อยู่ตลอดเวลา….จึงเป็นต้นแบบที่ทำให้เราได้ทำงาน creative ในวงการบันเทิงนี้ได้มาจนถึงปัจจุบัน….

วันนี้พี่ไม่อยู่แล้ว “ความตายอยู่คู่กับสิ่งมีชีวิตเสมอ”….ไม่เป็นไร เอาใหม่ ขอมีชีวิตร่วมกับพี่อีกทีในชาติหน้า มาร่วมกันสร้างเสียงหัวเราะรอยยิ้มและความสุขให้กับมนุษย์ร่วมกันใหม่อีกครั้งนะพี่…ชาติหน้าเจอกันใหม่คับพี่

ด้วยความอาลัยเสนาโค้ก รักนะครับ เสนาเปิ้ล”

ภรรยาเผย เสนาโค้ก เปิดใจหลังสูญเสีย

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ Entertainment Day IG : @ple_nakorn

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo