Entertainment

เพจดังเปิดคำใบ้! นักร้องแฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน จัดไป 1 ท่อนฮุก ซัดไม่กลัวลูกเสียใจเหรอ?

เปิดคำใบ้ นักร้องแฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน เพจดังจัดไป 1 ท่อนฮุก ถามเอาเรื่องในครอบครัวมาเปิดเผยไม่กลัวลูกเสียใจเหรอ

เรียกว่าเป็นข่าวเมาท์ที่สะเทือนวงการไม่น้อยเลยทีเดียว หลังมีสำนักข่าวบันเทิงชื่อดังได้ออกมาเปิดประเด็นซุบซิบเรื่องราวของ “นักร้องดังขาแดนซ์” ที่ออกมาแฉว่าภรรยาของตัวเองแอบแซ่บกับคนสวน แถมยังจับได้แบบคาตาเพราะไปเห็นตอนกำลังทำกิจกรรมแบบเอาท์ดอร์ที่สวนหลังบ้าน จนขาเผือกสุมหัวกันคาดเดาไปต่าง ๆ นานาว่าเป็นใคร

เปิดคำใบ้ นักร้องแฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน

เปิดคำใบ้ นักร้องแฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน เพจดังจัดไป 1 ท่อนฮุก ถามเอาเรื่องในครอบครัวมาเปิดเผยไม่กลัวลูกเสียใจเหรอ

ล่าสุด (15 ก.ย.) เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงข่าวเมาท์นี้ด้วยว่า “นักร้องดังเพลงฮิตติดปากเอาเรื่องในครอบครัวตัวเองมาประจานเพื่อให้คนอื่นรู้ว่าเมียตัวเองไปแอบกินกับคนสวน แถมยังสงสัยว่าลูกคนนี้ที่เอาออกสื่อไม่ได้เกิดจากเขา พี่เขาต้องการอะไรจากสังคม” และ “ไม่คิดว่าลูกรู้เรื่องจะเสียใจเหรอวะ”

เปิดคำใบ้ นักร้องแฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนมองว่าถ้าเป็นเรื่องจริงคนผิดที่สุดก็เป็นผู้หญิง และตัวนักร้องก็คงแค้นถึงเอามาแฉขนาดนี้ ด้านแฟนเพจก็ตอบว่า “ก็เข้าใจแต่…สภาพจิตใจเด็กหล่ะ ขอนะ นาน ๆ ซ้อจะโลกสวยซะที” ขณะที่บางรายก็เดาว่าเป็นออเดิร์ฟก่อนเปิดเกมส์ฟ้องหย่า

นอกจากนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาขอคำใบ้เป็นท่อนฮุกเพลง ซึ่งทางเพจก็ใบ้มาแบบชัด ๆ ว่า “ฮา ฮาาาาา ห๊า ห๊าาาาา” ส่วนเรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป

เปิดคำใบ้ นักร้องแฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน เปิดคำใบ้ นักร้องแฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน เปิดคำใบ้ นักร้องแฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน

ขอบคุณข้อมูล อีซ้อขยี้ข่าว2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo