Entertainment

‘ณวัฒน์’ ตอบกลับแล้ว! หลัง ‘ต๋อย ไตรภพ’ บ่นคิดถึง ชวนมาเป็นแขกรับเชิญ

ณวัฒน์ ตอบกลับแล้ว หลัง ต๋อย ไตรภพ บ่นคิดถึง ชวนมาเป็นแขกรับเชิญ เผยคิดถึงทุกคน อาจจะแวะเวียนไปในกรณีพิเศษ ยันไม่มีทางแตกคอ รักและเคารพตลอดไป

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) “ต๋อย ไตรภพ” กล่าวเปิดรายการ ครัวคุณต๋อย แต่ปรากฏว่าแอบมีบ่นคิดถึง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อดีตพิธีกรร่วมที่ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่ไปกว่า 2 เดือน เพื่อขอพื้นที่อิสระในการแสดงความคิดเห็น โดยไม่สร้างผลกระทบต่อฝ่ายใด หลังถูกสั่งห้ามพูดพาดพิงบริษัทสปอนเซอร์

โดย อาต๋อย เผยว่า “ทะเลาะกันประจำ เมื่อก่อนอยู่ 4 คน จำกันได้ไหม ทะเลาะกันไปทะเลาะกันมาเหลือ 3 คน คิดถึงนะ วันหลังชวนมาเป็นแขกรับเชิญเอาไหม”

ณวัฒน์ ตอบกลับแล้ว หลัง ต๋อย ไตรภพ บ่นคิดถึง

ณวัฒน์ ตอบกลับแล้ว หลัง ต๋อย ไตรภพ บ่นคิดถึง ชวนมาเป็นแขกรับเชิญ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ข่าวสด ได้โฟนอินสัมภาษณ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า ขอบคุณทั้ง 3 คนที่ยังคิดถึงตนอยู่ ส่วนตัวคิดว่าอยากจะหยุดไปเลย แต่อาจจะแวะเวียนไปในกรณีพิเศษ เพื่อไปให้กำลังใจทั้ง 3 คน รวมไปถึงทีมงาน ยอมรับว่าเวลาเปิดไปก็รู้สึกใจหายบ้าง เพราะเราเคยยืนอยู่ตรงนั้น แต่เมื่อตัดสินใจไปแล้ว ก็ต้องเดินหน้าต่อไป

คิดถึงทุกคน สถานที่ที่เคยอยู่ 8 ปี มันกำเนิดมาจากความคิดของพวกเรา เราทำงานอยู่ด้วยกัน 16-17 ปีที่เราอยู่ด้วยกัน 4 คน มันนานมาก จนเรารู้สึกว่าเร็วมาก ยืนยันไม่มีคำว่าแตกคอเกิดขึ้นเด็ดขาด ไม่ว่าจะทำงานด้วยกัน หรือไม่ทำงานด้วยกัน หรือว่าได้ทำงานด้วยกันบ้างไม่ว่ารูปแบบใดก็ตาม เราจะรักและเคารพกันแบบนี้ตลอดไปทุกคน

ณวัฒน์ ตอบกลับแล้ว หลัง ต๋อย ไตรภพ บ่นคิดถึง

เรายังพูดถึงกันอยู่เสมอ ๆ แล้วก็บอกว่าการที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกันไม่ได้หมายความว่าเราจะเหินห่างกัน เราก็คงจะต้องสนิทกันแบบนี้ แต่ว่าโอกาสในวันข้างหน้าเราอาจจะได้มาทำงานด้วยกันอีกหนึ่งรูปแบบก็ได้ กำลังเชิญชวนกันว่ามีอะไรที่เราสามารถทำคอนเทนต์ที่นอกเหนือจากในทีวีแล้วเรามาร่วมงานกันได้

“ขอบคุณทุกคนที่ยังคิดถึง ต้องตอบตรง ๆ ยังคิดถึงทุกคน คิดถึงพี่ต๋อยมากเป็นห่วงพี่ต๋อย แล้วก็คิดถึงสองคนนั่นน้อยหน่อยเพราะยังหนุ่มยังแน่น แต่ก็จะคอยบอกพี่ต๋อยว่าดูแลสุขภาพด้วย แล้วพี่ต๋อยก็ต้องเตรียมอนาคตด้วยเพราะว่าพี่เป็นปูชนียบุคคล”

ขอบคุณ  ข่าวสด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo