Entertainment

‘ป้าแมว ดาวพระศุกร์’ โพสต์ชี้แจงแล้ว หลังลือสนั่นป่วยเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ

จากกรณี “ป้าแมว” หรือ “รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์” นักแสดงอาวุโสชื่อดังที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากละครเรื่อง ดาวพระศุกร์” ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลทรวงอกเมื่อปีที่ผ่านมา หลังมีอาการป่วยจากโรคปอดติดเชื้อ โดยไร้ญาติและเงินรักษาตัว

ซึ่งในตอนนั้น พิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้ออกมาโพสต์ข้อความวอนผู้ใจบุญให้ความช่วยเหลือ ป้าแมว คนละไม้คนละมือ โดยระบุว่า “ป้าแมว ขวัญใจชาวละครป่วยเข้ารพ. ไม่มีญาติไม่มีใครแต่ยังมีพวกเราค่ะที่จะช่วยกันคนละไม้คนละมือ บัญชีชื่อ กานดา นามแป้น ธนาคาร กสิกรไทย 8932002605 คนละร้อยสองร้อย ช่วยกันนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

batch 11 15

ล่าสุด ป้าแมว ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กานดา นามแย้มแป้น หลังข่าวเก่าเรื่องป่วยเข้าโรงพยาบาลกลับมาลือหนาหูอีกครั้ง โดย ป้าแมว ได้อธิบายให้ฟังว่า “เรียนให้ทราบค่ะ ที่มีข่าวว่าป้าแมวป่วยเข้ารพ.อีกนั้น เป็นข่าวเก่านะคะ ตอนนี้ป้าแมวสบายดี

นอกจากขาบวมเนื่องจากเส้นเลือดดำขอดเลือดลมเดินไม่สะดวกทำให้ขาบวม ก็กำลังรักษาอยู่ค่ะ เดินได้ปกตินะคะ พร้อมที่จะทำงานถ้าโควิดผ่านพ้นไป ขอบคุณมากนะคะ ที่เพื่อน ๆ เป็นห่วงและไลน์ถามมากันเยอะมาก ป้าแมวสบายดีค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ”

batch ป้าแมว1 batch ป้าแมว2 batch ป้าแมว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo