Entertainment

หล่อจริงอะไรจริง! ‘เคน ธีรเดช’ กับลุคใส่เอี๊ยม กระชากวัยโกงอายุสุด ๆ

หล่อจริงอะไรจริง! หล่อทะลุแป้งมาเสมอ สำหรับพระเอกชื่อดัง เคน ธีรเดช ที่เจ้าตัวมากับลุคใส่เอี๊ยม แถมงานนี้กระชาวัยโกงอายุสุด ๆ

หลายคนคงเคยได้ยินฉายา หล่อทะลุแป้ง ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของฉายานี้ เป็นพระเอกหนุ่มขวัญใจของสาว ๆ หลายคน “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” สามีของภรรยาคนสวย “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์” แต่หลาย ๆ คนอาจจะไม่ทราบว่า เห็นหนุ่มเคน หน้าเด็กแบบนี้ ปีนี้เจ้าตัวอายุ 43 ปีแล้ว แต่เรื่องของความหล่อ และความฮอตนั้น ก็คือยืนหนึ่งไม่เปลี่ยนแปลง

เคน ธีรเดช

หล่อจริงอะไรจริง! ‘เคน ธีรเดช’ กับลุคใส่เอี๊ยม กระชากวัยโกงอายุสุด ๆ

อย่างล่าสุด หนุ่มเคน ขอเปลี่ยนลุคมาใส่เอี๊ยม ก็คือโกงอายุไปอีกค่ะคุณพ่อ เด็กลงทันตาเห็น ยิ่งรอยยิ้มแล้วก็คือทำสาว ๆ ใจสั่นแน่นอน “#โคฟปุ้มอีก1พ่อขอท้าชิงความปุ้ม ความอื่นพ่อไม่สู้แต่ความเอี้ยมพ่อยอมไม่ได้😬😬 @toeyjarinporn @mint_chalida ไหนใครให้มากกว่านี้เชิญโคฟมาสู้😊😊 #ละครผีที่ดูแล้วขำ”

เคน ธีรเดช

เคน เข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่อายุได้ 7 ปี โดยมีผลงานละครเรื่องแรกคือ หกพี่น้อง ออกอากาศในปี พ.ศ. 2528 ส่วนละครเรื่องที่ 2 ในวัยเด็กคือ ต้นส้มแสนรัก ทางช่อง 3 หนุ่มเคน ได้รับการโหวตให้เป็นดาราชายยอดนิยมอันดับ 1 ถึง 6 ปีติดต่อกันตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ถึง 2554 จากผลสำรวจของสวนดุสิตโพล จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2555 สวนดุสิตโพลจึงยกให้เป็นที่สุดของดาราชายยอดนิยมของมหาชน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kun_jun (@kun_jun)

เคน

เคน2

เคน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo