Entertainment

‘ทอย ปฐมพงศ์’ ฟาดเจ็บ ขาเผือกรู้ไม่จริง ถามมึงเป็นใคร ทำไมแกรมมี่ไม่จ้างไปเขียนบท

ทอย ปฐมพงศ์ เผยวิธีรับมือคอมเมนต์แย่ อ่านและทำความเข้าใจ ถ้าหยาบก็แค่ลบ เชื่อไม่ได้ทำอะไรไม่ดีขนาดนั้น ฟาดเจ็บ พวกขาเผือกรู้ไม่จริง ถามมึงเป็นใคร ทำไมแกรมมี่ไม่จ้างไปเขียนบท

ปฏิเสธไม่ได้ว่าก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ปมมูฟออนไว กรณีเลิกรากับนางเอกสาวในค่ายเดียวกัน ก่อนปลูกต้นรักใหม่กับนางแบบสาว “จีน่า เดอะเฟซ” หรือ “จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย” แต่หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าคบซ้อน ซึ่งนักแสดงหนุ่มยืนยันว่าตอนที่ตนเริ่มคุยกับคนใหม่ ตนโสดแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ และส่วนตัวมองว่าถ้าเลิกกับใครแล้วสถานะก็คือ โสด หมายความว่า จะมีเพื่อนสนิทหรือคุยกับใครก็ได้

ทอย ปฐมพงศ์ เผยวิธีรับมือคอมเมนต์แย่

ทอย ปฐมพงศ์ เผยวิธีรับมือคอมเมนต์แย่ อ่านและทำความเข้าใจ ถ้าหยาบก็แค่ลบ เชื่อไม่ได้ทำอะไรไม่ดีขนาดนั้น

ล่าสุด (13 ก.ย.) ทอย ปฐมพงศ์ ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ห้องปลดทอล์ก ปลอดเชื้อ ก็ได้เผยถึงวิธีรับมือกับเวลามีคนเข้ามาคอมเมนต์ไม่ดี โดยเจ้าตัวเผยว่า “ผมใช้วิธีการเหมือนเราเรียนหนังสืออ่ะครับ อ่าน ๆ ๆ ๆ แล้วก็ทำความเข้าใจ แล้วก็ทิ้งไป จะเนื้อหาอะไรก็แล้วแต่ เราก็อ่าน แต่ถ้าหยาบ ส่วนใหญ่เราจะเอาออก คือลบ เพราะรู้สึกว่าเกินละ เราก็ไม่ได้ทำไม่ดีอะไรขนาดนั้น

แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นอ่าน แล้วก็เลือกที่จะทำความเข้าใจกับเขา เขารับข่าวมาแบบไหน เขาอ่านมากน้อยแค่ไหน ทำไมเขาถึงมาพิมพ์กับเราแบบนี้ข บางคนคือไม่รู้เลย สังเกตไหมว่าทุกกระทู้เวลามีข่าว จะมีบุคคลหนึ่งที่ ยกตัวอย่าง เช่น เนี่ย ฉันเห็นพี่เอมนะที่เซเว่นสาขานี้ เดี๋ยวนะ…มึงเป็นใครก่อน ทำไมแกรมมี่ไม่จ้างมาทำงานวะ (หัวเราะ) เหมือนแบบไปเขียนบทละครดีกว่า แต่ว่าเราก็ทำความเข้าใจไง เขาคงจะจินตนาการมาแบบนี้”

ทอย ปฐมพงศ์ เผยวิธีรับมือคอมเมนต์แย่

ทอย ปฐมพงศ์ เผยวิธีรับมือคอมเมนต์แย่

ทอย ปฐมพงศ์ เผยวิธีรับมือคอมเมนต์แย่

ทอย ปฐมพงศ์ เผยวิธีรับมือคอมเมนต์แย่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo