Entertainment

เตรียมจดแล้วหนึ่ง! ‘ลิซ่า’ เผยเคล็ดลับหุ่นปัง สมฉายา ผู้มากับสัดส่วน 9:1

เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ที่ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกอย่างเป็นทางการ ทั้งยังปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล “LALISA” ได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ และเอ็นเนอร์จี้ที่ไม่มีใครสามารถเทียบเธอได้ ทั้งนี้ ลิซ่า ยังได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่มาผสมผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว ตามที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ”

ซึ่งล่าสุด ลิซ่า ก็ด้มีโอกาสเปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ OUTNOW Unlimited หลังจากเพลงโซโล่เดี่ยวครั้งแรกได้รับกระแสตอบรับที่ดี มียอดขายทะลุ 800,000 อัลบั้ม ทั้งยังสร้างสถิติใหม่ด้วยการขึ้นอันดับที่ 1 บน iTunes มากที่สุดในบรรดาศิลปินหญิงเดี่ยวของ K-POP อีกด้วย

“ขอบคุณนะคะที่รอโซโล่ของหนู นี่ยังเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น เพราะฉะนั้นช่วยอยู่กับหนูไปจนกว่าจะหมดโปรโมทเลยนะคะ รักทุกคน แล้วก็คิดถึงน้า หนูพยายามอย่างเต็มที่ในทุก ๆ อย่างเลยค่ะ แล้วหนูก็รู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ของหนูมาก ๆ จากใจจริง ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยค่ะ”

batch ลิซ่า21

นอกจากนี้ ในรายการยังได้มีการถาม ลิซ่า เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ รวมถึงเรื่องรูปร่าง อย่างที่แฟน ๆ ทราบกันดีว่า เจ้าตัวได้ฉายา ว่าเป็นผู้มากับสัดส่วน 9:1 งานนี้หลายคนเลยถามหาเคล็ดลับหุ่นปังจากเธอกันยกใหญ่

batch ลิซ่า22

ซึ่งปกติแล้ว ลิซ่า เป็นคนที่มีรูปร่างผอมบางมาตั้งแต่เด็ก แต่ปัจจุบันเจ้าตัวได้ออกกำลังการด้วยการเล่น “พิลาทีส” ซึ่งจะช่วยในเรื่องของรูปร่าง และส่วนเว้าส่วนโค้งได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ลิซ่ายังใช้เวลาทุ่มเทไปกับการซ้อมเต้น ถึงแม้ว่าจะหนักแล้วก็เหนื่อย แต่ก็เจ้าตัก็ยังคงซ้อมติดต่อกันไปเรื่อย ๆ ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม ลิซ่า ถึงได้มีหุ่นผอมสวยเป๊ะปังได้ขนาดนี้!

batch ลิซ่า40

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo