Entertainment

ส่องไอจีล่าสุด ‘นิชคุณ’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังจบดราม่าปมแฮชแท็ก #แบนมดดำ

จบประเด็นดราม่า สำหรับกรณีที่พิธีกรชื่อดัง “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ได้นำเสนอข่าวการเปิดตัวเพลงใหม่ของไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” โดยมีบางช่วงบางตอนที่พาดพิงในเชิงเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่มสัญชาติไทยที่โลดแล่นอยู่ในวงการเคป็อปเช่นเดียวกัน อย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีแฟน ๆ ออกมาเรียกร้องให้พิธีกรคนดังออกมาขอโทษ เนื่องจากหลายคนมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปินคนอื่น ไม่ควรนำมาเปรียบเทียบในลักษณะนี้

ก่อนที่ มดดำ จะออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และได้ขอโทษศิลปินทั้ง 2 ท่าน ผ่านไลฟ์สด และในรายการแฉ ทั้งยังส่งข้อความไดเรคไอจีไปขอโทษศิลปินทั้ง 2 ท่านโดยตรงอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า ติดต่อกับ หนุ่มนิชคุณ ได้ตั้งแต่เช้าวันเสาร์ อีกฝ่ายได้ส่งข้อความตอบกลับมาว่า “พี่มดดำครับไม่มีอะไรต้องขอโทษเลยครับ เรารู้จักกันมาเกือบ 20 ปีแล้ว ผมรู้ว่าพี่แคร์ พี่รักผมมาตลอด เรื่องแค่นี้ผมไม่เป็นอะไรเลยครับ แค่ขอให้พี่อย่าไปสนใจกับมันมากนะครับ”

batch 2 1

ล่าสุด หลังจากที่ผ่านเรื่องราวประเด็นดราม่าต่าง ๆ นิชคุณ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @khunsta0624 โดยการโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแนบอิโมจิรูปโชว์กล้ามแข็งแรง “💪” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ พร้อมส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch นิชคุณ1 batch นิชคุณ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo