Entertainment

อย่างลั่น! ‘ไอซ์’ โวย ‘แพท’ จบคนเก่า ไม่อยากค้างคา เพราะมีคนใหม่ เปิดตัวกลางรายการ

เพราะถูกถามถึงสถานะความรักอีกครั้งกลางรายการ ศึก 12 ราศี งานนี้ คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง “แพท-ณปภา ตันตระกูล” เลยขอขายขำบ้าง โดยเจ้าตัวยอมรับว่าที่ต้องลดสถานะกับ “ก็อต” หนุ่มรุ่นน้องคนสนิทที่อายุห่างกัน 10 ปี เพราะตอนนี้มีคนใหม่จริง ๆ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ร่วมรายการและพิธีกรทั้งสองคนเป็นอย่างมาก

11 แพท ณปภา1

ทั้งนี้ สาวแพท บอกด้วยว่า เพราะถ้ายังค้างคากัน เราก็จะเปิดตัวเขาไม่ได้ ทำเอาพิธีกรรายการอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา” ถึงกับอุทานว่าเฮ้ย ทางด้าน “เสนาลิง” ถามว่า “เราพาเขามาได้ไหม”

จากนั้น แพท ณปภา ก็เริงร่าเดินไปลากหนุ่มคนใหม่ออกมาเปิดตัว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พระเอกสุดฮอตแดนกิมจิ “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติของทุกคน เพราะขนาด สาวไอซ์ ยังโวยลั่นบอกว่า “เดี๋ยว ๆ ๆ นี่ก็สามีฉันเหมือนกัน”

11 แพท ณปภา2

11 แพท ณปภา3

11 แพท ณปภา4

ทั้งนี้ แพท ณปภา เผยถึงเหตุผลที่ลดสถานะกับ “ก็อต” หนุ่มรุ่นน้องคนสนิทเหลือเพียงแค่เพื่อนกัน ระบุว่า “วันนี้แพทได้เข้าใจคำหนึ่ง ตอนที่ โอ๊ต ปราโมทย์ เกิดเรื่องนั้น เราแซวเขาว่า หมดแพชชั่นมันมีจริง ๆ หรือ แต่วันนี้ดันเป็นซะเอง (หัวเราะ) อยู่ดี ๆ ก็ไม่อยากมี เราไม่ได้ทะเลาะ ไม่มีมือที่สาม แค่รู้สึกว่าความคิดที่จะอยากมีโมเมนต์หวาน ๆ มันไม่มีแล้ว

เพราะแต่ละวันในหัวก็มีแค่ว่า วันนี้ลูกกินอะไรหรือยัง แม่ที่ป่วยอยู่ได้เปลี่ยนผ้าอ้อมหรือยัง รู้ตัวอีกทีเราลืมเขาไปเลย ก่อนจะเอ๊ะขึ้นมาว่า ไม่มีเขาก็เฉย ๆ ซึ่งความสัมพันธ์เราเคลียร์ชัดตั้งแต่แรก เราพยายามไม่ใช้คำว่าแฟน เขาคือเพื่อนสนิท ตอนที่เราไปบอกเขา ยอมรับว่าเขาก็เสียใจ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo