Entertainment

‘พลอย’ ควง ‘คลอดีน’ ขึ้นฮอชมวิวทั่วมหานครนิวยอร์ก ฉลองวันเกิดปีที่ 39 สุดโรแมนติก

ยิ่งนานวันความสัมพันธ์ระหว่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับสาวรุ่นน้อง คลอดีน-อทิตยา เครก” หรือ คลอดีน ฮอร์โมน” ก็ดูเหมือนจะเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ จากตอนแรกที่มีโมเมนท์มุ้งมิ้งกันไปมาจนแฟน ๆ หลายคนยกให้เป็นคู่จิ้น แต่ตอนนี้ดูท่าว่าจะขยับความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้น หลังจากที่มีโมเมนท์มาให้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่ขาดสาย

batch 165

อย่างก่อนหน้านี้ สาวพลอย ก็ได้บินลัดฟ้า เปิดวาร์ปเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา พร้อมลงภาพเช็คอินที่สะพานบรูคลิน แลนด์มาร์คชื่อดังของนิวยอร์ก ก่อนจะปล่อยภาพจากทริปมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chermarn แต่ที่ทำเอาหลายคนสะดุดตาคงหนีไม่พ้น ภาพคู่กับ สาวคลอดีน ที่ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่า ทริปนี้เจ้าตัวคงไม่มีเหงา เพราะเกี่ยวก้อยมากับรุ่นน้องคนสนิทนั่นเอง

batch 491 1

ล่าสุด สาวพลอย ก็ได้อยู่ฉลองวันเกิดอายุครบ 39 ปี แบบเรียบง่ายที่อเมริกา ก่อนจะควงสาวคลอดีนขึ้นฮอร์ชมวิวทั่วมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกเนื่องในวันเกิดของตัวเองว่า

“เวลาผ่านไปเร็ว คงไม่ใช่เป็นแค่คำพูดลอย ๆ แต่มันเป็นเรื่องจริง ที่ได้เจอมากับตัวเอง อยากขอบคุณที่เรายังได้มีชีวิตอยู่ ยังมีร่างกายที่แข็งแรงและยังมีลมหายใจอยู่ ผ่านมา 39 ปีแล้ว คิดว่าชีวิตได้ทำทุกอย่างที่อยากได้ทำ เกือบครบแล้วนะเนี่ย แต่ยังไม่ครบหรอก 5555 มีอะไรที่สนุก ๆ อยากทำอีกเยอะเลย

batch พลอย1 1

โลกของพลอยยังคงเดินหน้าต่อไป มีความสุขกับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย พลอยก็มีความสุขกับมันได้เสมอ ปีนี้อายุครบ 39 ปี แล้ว และปีหน้า พลอย ก็จะเข้าสู่ เลข 4 บอกตรง ๆ ตื่นเต้นมัก ๆ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากเพื่อน ๆ และแฟนคลับทุก ๆ ท่านมากนะคะ เราจะโตไปด้วยกันและซ่าไปด้วยกันต่อนะคะ #chermarnishappy”

batch พลอย3 1

ด้าน สาวคลอดีน ก็ได้โพสต์ภาพที่ทั้งสองคนกำลังชมวิวยามค่คืนของเมืองนิวยอร์กสุดโรแมนติก พร้อมแนบแคปชั่นเพื่อเบิร์ดเดย์อีกฝ่ายว่า “happy birthday 😍”

batch พลอย2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo