Entertainment

หลุดเบาะแสใหม่!? พระเอก บ. ควงน้อง ฟ. เที่ยวทะเล ชาวเน็ตอ้างหลักฐานแน่น

ข่าวเมาท์ใหม่!? ชาวเน็ตปล่อยเบาะแส พระเอก บ. ควงน้อง ฟ. เที่ยวทะเล อ้างหลักฐานแน่น

ปมเก่ายังไม่ทันได้คลี่คลาย ก็มีข่าวเมาท์ใหม่แทรกเข้ามาให้ได้ตาลุกวาวอีกแล้ว หลังจากที่ “เจ๊มอย 108” แฟนเพจเมาท์มอยข่าวบันเทิงชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์รำพึงรำพัน ชวนจับตาพฤติกรรมของ “ดาราสาว” กับ “นักร้องหนุ่ม” ว่าด้วยเรื่องของการมูฟออนไว จนทำให้แฟนเก่าเข้าใจผิดว่า เอ๊ะ…ที่เลิกกันเพราะไปต่อไม่ไหว หรือมีใครใหม่ตั้งแต่แรก…?

ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม มูฟออนไว

ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม มูฟออนไว เจ๊มอย 108 เตรียมสืบพฤติกรรม หลังทำแฟนเก่าแอบเอ๊ะ…เลิกกันเพราะไปต่อไม่ไหว หรือมีใครใหม่ตั้งแต่แรก…?

ซึ่งงานนี้ ก็มีขาเผือกเข้ามาคอมเมนต์วิเคราะห์ คาดเดากันอย่างมากมาย โดยบางส่วนโยงไปถึงคู่รักที่เพิ่งขอแต่งงานกันไปหมาด ๆ ซึ่งก็มีคนเข้ามาแย้งว่าไม่น่าใช่ เพราะแฟนเก่าก็มายินดี และทั้งหมดเป็นเพื่อนกันมาตลอด ขณะที่บางส่วนก็โยงไปถึงคู่ของดาราสาวที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม แล้วมีนักร้องค่ายดังแต่งเพลงให้ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามายืนยันว่าไม่น่าใช่ เพราะเชื่อมั่นว่าดาราสาวไม่มีทางคบซ้อนอย่างแน่นอน ส่วนทางด้าน เจ๊มอย ก็บอกว่า “สอบตกกันสินะ รอกูอีกแปป ตามส่องอยู่ในไอจีดารา กับนักร้องอยู่ อ่อ..กุเล่นข่าวใหม่เนอะ ไม่ได้เอาข่าวเก่ามารีรัน สภาพ!!”

ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม มูฟออนไว ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม มูฟออนไว

ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม มูฟออนไว

ข่าวเมาท์ใหม่!? ชาวเน็ตปล่อยเบาะแส พระเอก บ. ควงน้อง ฟ. เที่ยวทะเล อ้างหลักฐานแน่น

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ต่างก็เดาไปต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับข่าวเมาท์ข้างต้น ปรากฏว่ามีอยู่คอมเมนต์หนึ่งที่หลายคนแอบสะดุด เพราะดันปล่อยเบาะแสข่าวเมาท์ใหม่ซะงั้น โดยเจ้าของคอมเมนต์ได้บอกใบ้อักษรย่อชัด ๆ ไว้ว่า “นอกเรื่อง พี่ บ_ก_ กับ น้อง ฟ เขาไปหัวหินกันมาป่ะคะ มีใครเห็นบ้าง อิอิ”

ก่อนที่ชาวเน็ตอีกรายจะเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เรามีหลักฐานนน อิอิ เฮีย บ. เขาไม่ได้ลงอะไรนะ แต่ฝั่งผู้หญิงลงสตอรี่ที่เดียวกัน..เป๊ะ”

เรียกว่าอักษรย่อมาเต็ม จนทำเอาชาวเน็ตตามมาเผือกเรื่องนี้โดยพร้อมเพรียงกัน ทั้งยังช่วยตามสืบกันยกใหญ่ว่าดารา บก. และ ฟ. ในข่าวเมาท์ดังกล่าวคือใคร…?

7 พระเอก บ. ควงน้อง ฟ. เที่ยวทะเล1แก้พระเอก บ. ควงน้อง ฟ. เที่ยวทะเล พระเอก บ. ควงน้อง ฟ. เที่ยวทะเล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo