Entertainment

‘หน่อย บุษกร’ เผย ‘มิว นิษฐา’ อุบเงียบอุ้มท้อง 3 เดือนถ่ายละคร แพ้ท้องแต่ไม่บอกใคร

หน่อย บุษกร โพสต์ยินดี มิว นิษฐา คลอดลูกสาวคนแรก เผยอุบเงียบอุ้มท้อง 3 เดือนถ่ายละคร แพ้ท้องแต่ไม่บอกใคร

ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างเป็นทางการ สำหรับนางเอกสาว “มิว นิษฐา” และสามีไฮโซหนุ่ม “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อย ๆ ในครรภ์เป็นอย่างดี และตั้งตารอคอยที่จะได้พบหน้ามานานกว่า 9 เดือนเต็ม กระทั่งเมื่อช่วงสาย ๆ ของวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา คุณแม่มิว ก็ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกลืมตาขึ้นมาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมตั้งชื่อแสนน่ารักว่า “น้องมาริน” ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ทุกคน

หน่อย บุษกร โพสต์ยินดี มิว นิษฐา คลอดลูกสาวคนแรก

หน่อย บุษกร โพสต์ยินดี มิว นิษฐา คลอดลูกสาวคนแรก เผยอุบเงียบอุ้มท้อง 3 เดือนถ่ายละคร แพ้ท้องแต่ไม่บอกใคร

รวมถึงนักแสดง-ผู้จัดสาวฯ คนเก่ง “หน่อย บุษกร” ที่ล่าสุด (14 ก.ย.) ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kun_jun ร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งแชร์ความประทับใจถึงการทำงานร่วมกับ สาวมิว ในละครเรื่อง “ดวงตาที่ 3” ที่ตนเองเป็นผู้จัดฯ ซึ่งในตอนนั้นนางเอกสาวอุบเงียบว่ากำลังอุ้มท้อง 3 เดือนมาถ่ายละคร และถึงแม้ว่าจะแพ้ท้อง แต่ก็อดทนถ่ายละครโดยไม่บอกใคร

“ยินดีด้วยนะคะ น้องมารินน่าเอ็นดูมากค่ะ เอาจริงน้องมารินเล่นละคร #ดวงตาที่3 อยู่กับแม่มิวในช่วง 3 เดือนแรกนะลูกโดยไม่มีใครรู้ ต้องบอกว่าแม่มิวเก่งมาก อดทน ที่สุดเลย แม่มิวคงแพ้ท้องแต่ไม่บอกใคร มะม่วงเท่านั้นที่แม่มิวถามหาทุกครั้งที่ออกกอง ขอบคุณแม่มิว แม่ปู และน้องมารินด้วยนะลูก”

หน่อย บุษกร โพสต์ยินดี มิว นิษฐา คลอดลูกสาวคนแรก
มิว นิษฐา และ เจมส์ มาร์ จากละคร ดวงตาที่ 3
หน่อย บุษกร

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kun_jun (@kun_jun)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo