Entertainment

‘นิวเคลียร์’ ตอบเองเลย! หลังโพสต์พร้อมเที่ยวต่างประเทศ เจอคนเม้นต้นทุนต่างกัน

คิดถึงบรรยากาศของการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศแบบสุด ๆ จนทำให้คุณแม่ลูกหนึ่ง “นิวเคลียร์ หรรษา” ถึงกับต้องขุดภาพเก่าที่เคยพาลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องไทก้า” ไปเที่ยวสวนสนุกที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @newclear_hansa พร้อมแนบแคปชั่นบรรยายความรู้สึกว่า “ทุกคนเป็นแบบนิวมั้ยยยย คิดถึงการเที่ยวต่างประเทศมากกกก คิดถึงอากาศหนาว ๆ คิดถึงหิมะ แต่ถ้าได้เดินทางเร็ว ๆ นี้ นิวบอกเลยว่า พร้อมมากกกกกก!”

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ทักว่า “แม่นิวพร้อมเพราะแม่นิวมีครบทุกอย่าง เช่น เงินทอง เป็นต้น ทุกคนก็อยากแต่ต้นทุนต่างกับแม่นิวมากกก” งานนี้ นิวเคลียร์ เลยไม่รอช้า เข้ามาตอบกลับคอมเมนท์ดังกล่าว พร้อมให้กำลังใจกลับไปด้วยว่า “ถ้ารู้จักนิวจริง ๆ จะรู้ว่าบ้านนิวเริ่มจาก 0 เลยค่ะ แต่นิวชอบทำงาน จะพยายามหาอะไรทำตลอด ตั้งแต่เด็ก ๆ เอาแค่อยู่โรงเรียนยังรับจ้างทำการบ้านเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ”

ก่อนที่แฟน ๆ รายอื่นจะเข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าว เพื่อช่วยยืนยันอีกแรง ว่าเห็น นิวเคลียร์ ขยันทำงานมาตั้งแต่เด็กจริง ๆ ฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย กว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้

batch นิวเคลียร์1 batch นิวเคลียร์2 batch นิวเคลียร์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo