Entertainment

วาร์ปอีกคู่! คู่รักคนดังเช็คอินอเมริกา เตรียมเจอ ‘นานา ไรบีนา’ เผยอาการหลังรับวัคซีน mRNA

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงในบ้านเรา ได้เก็บกระเป๋าจองตั๋วบินลัดฟ้าข้ามทวีปไปต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง บ้างก็ไปเที่ยวพักผ่อนหลังไม่ได้ออกนอกประเทศนานกว่า 2 ปี เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 บ้างก็ไปเยี่ยมครอบครัว โดยที่ไม่พลาดเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิด mRNA

14 พีเคโยเกิร์ต1

และล่าสุด คู่ของพิธีกรมากความสามารถ “พีเค ปิยะวัฒน์” และภรรยาสาวสวย “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ได้จูงมือกันบินลัดฟ้าสู่สหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งเข้ารับฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิด mRNA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย โยเกิร์ต ได้โพสต์อินสตาแกรม @yoghurt_nattasha เผยภาพคู่กับสามี ดีเจพีเค ในวันชิล ๆ สบาย ๆ ที่ต่างประเทศ ซึ่งก็ได้รับอิโมจิหัวใจรัว ๆ จากดาราสาว “นานา ไรบีนา” ที่ได้เดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ของสามี “เวย์ ไทเทเนียม” และยังคงอยู่ที่อเมริกา แถมตัดสินใจให้ลูกแฝด “น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน” เรียนที่นิวยอร์กด้วย ขณะที่ โยเกิร์ต ก็ตอบกลับไปว่า “ลูกไป รร. แล้วเจอกันค้า”

นอกจากนี้ โยเกิร์ต ยังได้ตอบคำถามแฟนคลับที่เข้ามาสอบถามถึงอาการด้วยว่า “ฉีดวัคซีนอาการเป็นไงบ้างคะพี่โยเกิร์ต” ซึ่งเธอตอบกลับสั้น ๆ ว่า “ปวดแขน ปวดหัวนิดหน่อยค้า”

14 พีเคโยเกิร์ต3
14 พีเคโยเกิร์ต5
14 พีเคโยเกิร์ต6
14 พีเคโยเกิร์ต2
14 พีเคโยเกิร์ต4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo