Entertainment

ซาร่า โพสต์ระบาย อยากให้อภัย แต่ทำไม่ไหวจริง ๆ เวลายังเยียวยาไม่มากพอ

ซาร่า ระบายเศร้าถึงแผลในใจ ที่เคยเกิดขึ้นในอดีต เผยอยากให้อภัย แต่ทำไม่ไหวจริง ๆ เวลาอาจจะคงยังเยียวยาไม่มากพอ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่น

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองจริง ๆ สำหรับ “ซาร่า คาซิงกีนี” คุณแม่ของเบบี๋ทั้งสอง น้องแม็กซ์เวลล์ และน้องเอมมิลี่ เธอได้ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาอย่างมากมายในชีวิต แต่เจ้าตัวเองก็เข้มแข็งและสามารถก้าวข้ามช่วงเวลาต่าง ๆ มาได้ แต่เวลาก็ยังคงเยียวยาไม่มากพอ เพราะมีบางครั้งที่เจ้าตัวยังคงนึกถึงเรื่องเศร้า ๆ อยู่บ้าง

ซาร่า

ซาร่า โพสต์ระบาย อยากให้อภัย แต่ทำไม่ไหวจริง ๆ เวลายังเยียวยาไม่มากพอ

ล่าสุด (13 ก.ย.) สาวซาร่า ได้ออกมาระบายสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่จิตใจ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sarah Casinghini “อยู่ๆก็คิดมาก จิตตก นอนคิดไปมา จนนอนไม่หลับ มันยากเหมือนกันนะที่ก้าวข้าม ความเสียใจ ความผิดหวัง ความโกรธ คิดซ้ำไปซ้ำมา มีแต่พลังลบๆ คิดแล้วก็ไม่ได้อะไร คิดแล้วก็ไม่ได้คำตอบ คิดแล้วก็ไม่เข้าใจ ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย แล้วจะคิดไปทำไม จิตใจมนุษย์…..

อยากลบล้าง อยากลืม อยากให้อภัย แต่มันทำไม่ได้ ทำไม่ลง ทำไม่ไหวจริงๆ มันยังคงมีแผลที่ซ่อนอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจ เวลามันยังเยียวยาไม่มากพอสินะ…….

บางครั้งก็เคยคิดว่า เราดีขึ้นแล้ว หายแล้ว ไม่อะไรแล้ว แต่พอมีอะไรมาสะกิด ความรู้สึก มันก็กลับไปจุดเริ่มต้นใหม่ แต่พอว่ามันเพิ่งเกิดขึ้น สับสน เจ็บปวด เหมือนยังไม่ถูกปลดล็อก พยายามอยู่คนเดียว ไม่รู้จะพิมพ์อะไรแล้ว เพื่อระบายออกมา มากมายในใจเหลือเกิน…. เห้อออ

พรุ่งนี้ตื่นมาเจอรอยยิ้มลูกๆ เสียงหัวเราะ คงจะดีขึ้น บทบาทหน้าที่แม่ ภาระหน้าที่ การรับผิดชอบการงานในแต่วัน อาจทำให้ หลงลืมคิดไปบ้าง….เอาเถอะ สู้นะสู้กับใจตัวเอง อ่อนแอบ้าง เข็มแข็งบ้าง มนุษย์……..” ท่ามกลางกำลังใจที่แฟน ๆ ได้ส่งมาให้สาวซาร่ากันอย่างมากมาย โดยเจ้าตัวยังบอกเพิ่มเติมด้วยว่า ตอนนี้ตื่นมาเจอลูก ๆ ก็หายแล้ว

ซาร่า

batch messageImage 1631604571528 ซาร่า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo