Entertainment

แฟน ๆ ยิ้มตามเลย ‘ตุ๊กกี้’ ขอประชันภาพวัยเด็กคู่ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

แอบหยอกตัวเองเบา ๆ สำหรับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ที่ขอขุดภาพในวัยเด็กมาประชันกับ ลิซ่า BLACKPINK งานนี้มีแซวตัวเองว่าขอชื่อ ลิสง เรียกรอยยิ้มให้แฟน ๆ ได้เสมอเลย

เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ไว้อย่างมากมาย สำหรับผลงานเอ็มวีโซโล่ “LALISA” จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “BLACKPINK” ที่ได้เปิดตัวสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งนอกจากจะเป็นกระแสร้อนแรงในหมู่บลิ๊งค์ทั่วโลกที่ตั้งตาคอยแล้ว ยังรวมไปถึงเหล่าเซเลปคนดังทั้งไทยและต่างประเทศที่ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน จนพื้นที่บนโซเชียลทุกแพลตฟอร์มอัดแน่นไปด้วยการกล่าวถึงผลงานโซโล่ครั้งนี้ และแน่นอนว่าลุคต่าง ๆ ที่ปรากฏในเอ็มวีคงหนีไม่พ้นการถูกนำคัฟเวอร์โดยคนที่ชื่นชอบ เช่นเดียวกับ ศิลปินตลกชื่อดัง-พิธีกร ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ก็ขอขุดภาพวัยเด็กมาคู่กับลิซ่า แถมยังคัฟเวอร์ด้วยคน

ตุ๊กกี้

‘ตุ๊กกี้’ ขอประชันภาพวัยเด็กคู่ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

งานนี้ ตุ๊กกี้ ก็ขออินเทรนด์ด้วยอีกคน พาแฟน ๆ ยิ้มตาม ๆ กันไปเลย โดย ตุ๊กกี้ ได้เผยภาพตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tukky66 เป็นภาพสมัยวัยเด็ก ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ประชันความเป๊ะกับ ลิซ่า แถมยังระบุแคปชั่นสุดฮาตามสไตล์เจ้าตัวอีกด้วยว่า “ข้างบน ลิซ่า ลลิษา ระดับโลก & ข้างล่าง ลิสง ถั่วลิสง ระดับตำบล ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ #หยอกตัวเองดีที่สุด #ลิซ่าแบล็คพิ้งค์&ลิสงแบล็คลิช 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂”

แถมยังมีเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันแบบถล่มทลาย แอบแซวกันยกใหญ่ เช่น นักแสดงชื่อดัง เป้ย ปานวาด ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ได้!!!!” หรือ หนูเล็ก ก็ยังแอบมาคอมเมนต์ด้วย “ทำไงดีหนูไม่มีรูปเลย 555555”

ตุ๊กกี้

ตุ๊กกี้1

ตุ๊กกี้2

ตุ๊กกี้3

ตุ๊กกี้6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo