Entertainment

‘นานา’ ส่งลูกเข้าเรียนที่นิวยอร์กวันแรก แฟน ๆ ถาม ไม่กลับเมืองไทยแล้ว ?

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับตกใจเลย เมื่อ ‘นานา’ ได้โพสต์ภาพส่งลูก ๆ เข้าเรียนที่นิวยอร์กวันแรก งานนี้ แฟน ๆ แห่ถาม ไม่กลับเมืองไทยแล้ว ?

บินไกลลัดฟ้าไปดูครั้งนี้จะยาวนานกว่าที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว “นานา ไรบีนา” ที่ได้พาสามีแร็ปเปอร์หนุ่ม “เวย์-ปริญญา อินทชัย” หรือ “เวย์ ไทเทเนียม” พร้อมด้วยลูกแฝด “น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน” จัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ โดยการเดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ของหนุ่มเวย์ที่อเมริกา หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 2 ปี แต่งานนี้ไม่เพียงแค่บินไปเยี่ยมคุณแม่ สาวนานา ได้ตัดสินใจส่งลูก ๆ ไปเรียนที่นิวยอร์กด้วย

นานา

‘นานา’ ส่งลูก ๆ เข้าเรียนที่นิวยอร์กวันแรก แฟน ๆ ถาม ไม่กลับเมืองไทยแล้ว ?

ล่าสุด (14 ก.ย.) สาวนานา ได้เผยภาพของลูก ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nanarybena ที่ได้ถือป้ายว่า “First day of school Grade 3 in New York city” พร้อมกับเขียนความรู้สึกของตนเองว่า “First day of school Grade 3 แล้วครับ ก่อนหน้านี้มามี๊กังวลหลายอย่างมาก การเปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง แต่พอไปส่งวันนี้มามี๊เห็นภาพลูกสองคน บ๊ายบายมามี๊แดดดี๊ แล้ววิ่งปรู้ดเข้าโรงเรียนไปเลย ค่อยหายกังวล มามี๊ขอให้ลูกสองคนสนุกกับโรงเรียนนะ ดูแลกันและกันนะลูกนะ มามี๊ตื่นเต้นรอไปรับตอนเลิกเรียนแล้วลูก #benabrooklynguy 13/sep/2021 @twintachai”

แต่งานนี้แฟน ๆ แอบมาถามว่า “ไม่กลับมาเมืองไทยแล้วเหรอคะ” ซึ่งสาวนานา ก็ได้ตอบให้หายสงสัยกันแบบชัด ๆ เลยว่า “กลับค่ะกลับ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย nanarybena (@nanarybena)

นานา

นานา3

นานา4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo