Entertainment

คุณแม่ ‘แบมแบม’ เปิดใจถึง ‘มดดำ-กรรชัย’ ร่ายยาวจากใจจริง-เผยสาเหตุที่ร้องไห้

คุณแม่แบมแบม เปิดใจถึง มดดำ-กรรชัย ร่ายยาวจากใจจริง ไม่ได้วิตกหรือโกรธเคืองกับเรื่องนี้มากมาย เข้าใจนิสัยมดดำเป็นคนปากร้ายแต่ใจดี ส่วนสาเหตุที่ร้องไห้เพราะเป็นคนอ่อนไหวกับเรื่องลูก เราผ่านอะไรกันมาเยอะ

สืบเนื่องจากประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล กรณีพิธีกรชื่อดัง “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ได้นำเสนอข่าวการเปิดตัวเพลงใหม่ของไอดอลสาว “ลิซ่า BLACKPINK” โดยมีบางช่วงบางตอนที่พาดพิงในเชิงเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่มสัญชาติไทยที่โลดแล่นอยู่ในวงการเคป็อปเช่นเดียวกัน อย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

คุณแม่แบมแบม เปิดใจถึง มดดำ-กรรชัย

กระทั่งล่าสุด (13 ก.ย.) มดดำ ได้ออกมากล่าวขอโทษ แบมแบม และ นิชคุณ รวมไปถึงครอบครัว ตลอดจนแฟนคลับของทั้งสองศิลปินอย่างเป็นทางการ ผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 เผยว่าบทเรียนนี้ราคาแพงมาก ได้ทบทวนตัวเองแล้ว จากนี้ขอปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ หมดยุคไม่ให้เกียรติคนอื่น

คุณแม่แบมแบม เปิดใจถึง มดดำ-กรรชัย

คุณแม่แบมแบม เปิดใจถึง มดดำ-กรรชัย ร่ายยาวจากใจจริง สาเหตุที่ร้องไห้อ่อนไหวกับเรื่องลูก เราผ่านอะไรกันมาเยอะ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน คุณแม่ของแบมแบม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @kochakorn_1965_159 เผยความรู้สึก หลังพิธีกรดังออกมาขอโทษ โดยระบุว่า “ไม่พูดอะไรเลย แม่เองก็ไม่สบายใจเช่นกัน แม่ขอขอบพระคุณทั้งคุณหนุ่ม และคุณมดดำ และขอเรียนให้ทราบด้วยใจจริงว่า แม่และน้อง ๆ ไม่ได้วิตกหรือโกรธเคืองกับเรื่องนี้มากมายตามสื่อบางที่เสนอข่าว โดยเฉพาะคุณมดดำ ขอได้อย่ากังวล และทำหน้าที่ของตนเองต่อไปด้วยความสบายใจ พวกเราฟังคุณมดดำ และถือว่าเป็นแฟนคลับด้วยซ้ำ เพราะเราฟังคุณเล่าข่าวตั้งแต่รายการแฉแต่เช้ากับคุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ (เขียนถูกมั้ยคะ) ตั้งแต่เด็ก ๆ ยังเล็กกัน เพราะช่วงแม่ขับรถส่งลูก ๆ ตามโรงเรียนก็จะฟังรายการนี้ตลอดทุกวัน

คุณแม่แบมแบม เปิดใจถึง มดดำ-กรรชัย

จนทุกวันนี้ก็ยังดูรายการข่าวใส่ไข่ เรียกได้ว่าเกือบทุกวันเลย โหนกระแส ของคุณหนุ่มแม่ก็ดูทุกวันนะคะ ปรบมือให้ และปวดหัวแทนคุณหนุ่มอยู่ประจำ ๆ ฉะนั้นไม่ใช่ว่า พวกเราจะไม่รู้จักคุณมดดำเลย แม่ขอใช้คำโบราณนะคะที่เค้าพูดกันคือ คุณมดดำเป็นคนที่เรียกว่า ปากร้ายแต่ใจดี (ขอโทษนะคะตามสำนวนค่ะ) อีกอย่างแม่จะสอนเด็ก ๆ เสมออยู่แล้วว่า เราไม่ต้องไปแข่งกับใคร ขอแค่ให้รู้ว่า ตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ และทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ สิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้คนรักเรา เอ็นดูเรา คือการไม่ลืมตัว ฉะนั้นเด็ก ๆ เข้าใจดี

ถามว่า แม่ร้องไห้จริงมั้ย ขอตอบว่าจริง แต่ด้วยความที่เราผ่านอะไรกันมามาก แม่จะเป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องลูก ๆ มาก ไม่ว่าลูกจะดีใจก็ร้องไห้ ลูกเสียใจก็ร้องไห้ ร้องไห้เก่งมากค่ะ ครั้งนี้ที่ร้องไห้ ยอมรับว่า ค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกลูก เพราะเกือบ 2 ปีกับเรื่องโควิด ทำให้เราไม่ได้พบกันเลย และ 2 ปีนี้ เป็นช่วงที่ลูกต้องกังวลตามลำพังคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการย้ายค่าย การต้องทำงานกับคนใหม่ ๆ ที่ไม่คุ้นเคย การต้องทำงานเพียงคนเดียวจากที่มีพี่ ๆ อีก 6 คนทำด้วยกัน การต้องพยายามทำงานเดี่ยวของตัวเองให้ออกมาเป็นที่ยอมรับของแฟน ๆ ให้ได้ ทั้งเรื่องการแต่งเพลง และการร้องเพลงที่คนค่อนข้างจับตามองมาก แม่เลยค่อนข้างกังวลกับความรู้สึกของแบมมากกว่าเดิมค่อนข้างมาก มิได้มีจุดประสงค์ที่จะก่อดราม่าอะไรทั้งสิ้น

5 คุณแม่ ‘แบมแบม2ลูก ๆ เห็นก็อาจจะเป็นห่วงแม่มากไปหน่อยเช่นกัน ท้ายนี้แม่ดีใจที่ได้อธิบายให้คุณมดดำฟังเช่นกัน และอยากบอกจริง ๆ ว่าอย่ากังวลมากไปจนทำงานไม่เป็นตัวของตัวเอง จะยังคงติดตามฟังคุณมดดำเล่าข่าวต่อไปนะคะ และที่ชอบที่สุด ชอบฟังคุณมดดำเล่าเรื่องผี สิ่งลี้ลับต่าง ๆ มาก ๆ ค่ะ อีกเรื่องที่ลืมบอกไม่ได้เลยคือ ขอให้คุณมดดำเข้าใจแฟนคลับของแบมค่ะ เพราะจริง ๆ ส่วนใหญ่รักแบมเหมือนลูก จึงคอยปกป้องแบมอยู่เสมอ พวกเค้าเรียกตัวเองว่า แม่ทิพย์ ปัจจุบัน คุณแม่ทิพย์นี้ คอยเลี้ยงดู และดูแลแบมแบม มากกว่าแม่จริง พวกเค้าจึงหวง และห่วงแบมมาก ๆ ค่ะ เข้าใจแม่ ๆ ด้วยนะคะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo