Entertainment

ใครหว่า…? ดาราเบอร์ใหญ่ขอเทช่องดัง ปมเลือกปฏิบัติ นโยบายตรวจโควิด-19 ไม่ชัดเจน

ใครหว่า…? เพจดัง เขวี้ยงรีโมท เปิดประเด็นเมาท์ ดาราเบอร์ใหญ่ขอเทช่องดัง ปมเลือกปฏิบัติ นโยบายตรวจโควิด-19 ไม่ชัดเจน

มีข่าวซุบซิบในวงการบันเทิงมาให้ได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (13 ก.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง “เขวี้ยงรีโมท” ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นชวนจับตา “ใครหนอขอเท! นโยบายตรวจโควิดช่องแห่งหนึ่ง” โดยเรื่องมีอยู่ว่า ดาราดังระดับที่พูดชื่อแล้วทุกคนคุ้นชิน เพราะไปหลายช่องมาก แต่ไม่คิดว่าจะตัดจบเพราะนโยบายตรวจโควิด-19 ของช่องดังแห่งหนึ่ง…

ดาราเบอร์ใหญ่ขอเทช่องดัง

ใครหว่า…? ดาราเบอร์ใหญ่ขอเทช่องดัง ปมเลือกปฏิบัติ นโยบายตรวจโควิด-19 ไม่ชัดเจน

เรื่องเล่าดังกล่าวเกิดขึ้นกับกองถ่ายทำแห่งหนึ่ง ที่ดาราคนนี้เมาท์ว่า กว่าจะได้ถ่ายรายการที่ช่องนี้ ต้องตื่นเช้าตั้งแต่ 7 โมง ไปแหย่จมูกเพื่อตรวจโควิด-19 ก่อนล่วงหน้า 1 วัน (ช่องนี้ต้องใช้ผลที่ผ่านการตรวจแบบไม่เกิน 3 วัน ส่วนช่องอื่น ๆ มีระยะเวลาผลเดิมที่ต่างกันไป บางช่องสามารถใช้ผลเดิมได้ถึง 7 วัน) แรก ๆ ก็พอทนได้ แต่ความพีคอยู่ตรงที่ดาราคนนี้ดันไปรู้หน้างาน เพราะมีดาราอีกคนให้ข้อมูลว่า ไม่ต้องตื่นเช้าไปตรวจล่วงหน้าแล้ว เพราะบางกองในช่องนี้ก็ยอมที่จะตรวจแบบ ATK หน้ากองได้ จนเกิดการตั้งข้อสงสัยว่า เลือกปฏิบัติหรือเปล่า…?

ซึ่งก็ทำให้ระยะหลัง ๆ เวลาขอคิวเมื่อไหร่ปั๊บ ดาราคนนี้ก็ถามถึงนโยบายการตรวจโควิด-19 ก่อนเลย เพราะถ้าไปตรวจก่อนล่วงหน้า 1 วัน และต้องตื่นเช้า ไม่ต้องเชิญอีกเลยก็ได้ ขอเว้นวรรคไปเลย ไม่ต้องโทรหาในช่วงเวลานี้ เพราะไม่สะดวกจริง ๆ สตูดิโอก็ไกล ตรวจก็เช้าอีก คำนวณแล้วไม่คุ้ม

ทั้งนี้ เพจดังสรุปว่า เหตุผลที่ดาราคนนี้ที่เทคิว ไม่ใช่เพราะความเรื่องมากในการตื่นเช้า แต่ดันไปรู้ข้อมูลในการตรวจของสถานีนี้แบบไม่เท่าเทียมกัน คือ ดาราบางคนต้องใช้ผลแล็บเพราะมีความเสี่ยง ส่วนทีมงานหรือคนทั่วไป สามารถไปแหย่จมูกหน้ากองได้ ทำให้รู้สึกว่าผลมันคล้ายกัน ทำไมฉันถึงต้องเสียเวลา เสียคิวไปกับการตรวจตอนเช้าก่อนล่วงหน้าวันอัดรายการ และอีกประเด็นคือ บางรายการก็ปล่อยให้ไปตรวจหน้ากองให้จบ ๆ แต่อีกกองดันทำไม่ได้ ก็เลยตั้งคำถามตัวโต ๆ ว่า ตกลงนโยบายเป็นอะไรกันแน่…?

ดาราเบอร์ใหญ่ขอเทช่องดัง

ขอบคุณข้อมูลจาก เขวี้ยงรีโมท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo