Entertainment

ลุ้นได้ไหม! ‘ชมพู่’ ตอบกลับแบบนี้ หลังถูกถาม ซ้อมเต้นเพลง LALISA หรือยัง?

เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ที่ได้ปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับสุดร้อนแรงจากแฟน ๆ ที่ทำให้ ลิซ่า สามารถสร้างสถิติใหม่ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดวิว 10 ล้าน เร็วที่สุดบนยูทูบ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าตัวยังได้สร้างตำนานบทใหม่ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยว (รวมชาย-หญิง) ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้าน เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ YOUTUBE โดยใช้เวลาเพียง 49 ชั่วโมง กับอีกแค่ 6 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่า ผลตอบรับดีเกินต้าน ทั้งบลิ้งค์ไทยและบลิ้งค์ต่างชาติพากันชื่นใจสุด ๆ

งานนี้นอกจากแฟน ๆ แล้ว เหล่าเซเลปคนดังของไทยเราก็อดตื่นเต้นไปกับการเดบิวต์โซโล่ครั้งแรกของ ลิซ่า ไม่ได้ พากันช่วยซัพพอร์ตทุกช่องทางสุดหัวใจในฐานะแฟนคลับคนหนึ่งเช่นกัน แถมหลายคนยังพากันออกมาทำชาเลนจ์ #LALISAChallenge พร้อมใจกันออกมาเต้นคัฟเวอร์เพลง LALISA จนกลายเป็นกระแสลิซ่าฟีเวอร์เลยทีเดียว

ด้านซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา” ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์ถามเรื่องชาเลนจ์ #LALISAChallenge เพราะอยากรู้ว่าเจ้าตัวสนใจที่จะออกมาเต้นคัฟเวอร์เพลง LALISA กับเขาบ้างไหม ซึ่ง ชมพู่ ก็ไม่รอช้า เข้ามาตอบกลับในทันทีว่า “เอาเเค่โยกให้ตรงจังหวะให้ได้ก่อน”

สงสัยงานนี้คงต้องรอลุ้นกันต่อไป เพราะไม่แน่เราอาจจะได้เห็น “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” มาออกสเต็ปแดนซ์แทนแม่ชมที่ออกตัวชัดเจนว่าไม่ถนัดเต้นก็ได้ ยังไงคงต้องปูเสื่อรอกันไปก่อนละค่า!

batch 3batch ลิซ่า3 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo