Entertainment

‘แพท ณปภา’ อยากเป็น ‘ลิซ่า BLACKPINK’ แต่ตัดชุดไม่ทัน ‘อ้น ศรีพรรณ’ แซวนึกว่าตกหมอน

เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ไว้อย่างมากมาย สำหรับผลงานเอ็มวีโซโล่ “LALISA” จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “BLACKPINK” ที่ได้เปิดตัวสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

3 ลิซ่า

ซึ่งนอกจากจะเป็นกระแสร้อนแรงในหมู่บลิ๊งค์ทั่วโลกที่ตั้งตาคอยแล้ว ยังรวมไปถึงเหล่าเซเลปคนดังทั้งไทยและต่างประเทศที่ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน จนพื้นที่บนโซเชียลทุกแพลตฟอร์มอัดแน่นไปด้วยการกล่าวถึงผลงานโซโล่ครั้งนี้ และแน่นอนว่าลุคต่าง ๆ ที่ปรากฏในเอ็มวีคงหนีไม่พ้นการถูกนำคัฟเวอร์โดยคนที่ชื่นชอบ เช่นเดียวกับ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ที่อยากเป็น ลิซ่า BLACKPINK กับเขาบ้าง แต่ดันตัดชุดไม่ทัน…

งานนี้ นักแสดงสาวคนเก่งเลยขอตัดต่อภาพหน้าตัวเองเข้าไปในภาพของ ลิซ่า พร้อมกับนำมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @pat_napapa พร้อมแคปชั่นว่า “ตัดชุดไม่ทัน…ตัดต่อก่อนละกันคับ”

3 แพท ณปภา6

โดยมีแฟน ๆ รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาแซวกันอย่างคึกคัก อาทิ อ้น ศรีพรรณ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดูคอแข็งเกร็งราวกับคนตกหมอนมา” บ้างก็บอกว่า “เอาปากกามาวง”  ซึ่งก็เป็นความชื่นชอบของ สาวแพท เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ตัดต่อตัวเองภาพหน้าตัวเองในฉากชุดไทยด้วย ซึ่งก็มีคนเข้ามาอวยว่า “ได้แม่ หุ่นเหมือนกัน”

3 แพท ณปภา1 1

3 แพท ณปภา5

3 แพท ณปภา3

3 แพท ณปภา4

3 แพท ณปภา2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo