Entertainment

‘ลีน่าจัง’ ซัดเดือดอย่าโลกสวย! ปมชาวเน็ตดราม่า ‘ลิซ่า’ ใส่ ‘รัดเกล้ายอด’ ถ่ายเอ็มวี

“ลีน่าจัง” ไม่ทน! ซัดเดือดอย่าโลกสวย ปมชาวเน็ตดราม่า “ลิซ่า” ใส่ “รัดเกล้ายอด” ถ่ายเอ็มวีเพลง “LALISA” 

เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ที่ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ ทั้งยังปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล “LALISA” ลิซ่ายังได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น ตามที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ” ก่อนจะผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่ได้ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง “คุณหมู อาซาว่า” จากเเบรนด์ Asava มาเนรมิตชุดสุดปังในครั้งนี้

batch ลิซ่า13

ซึ่งหลังจากปล่อยเอ็มวี “LALISA” ไปได้ไม่นาน ลิซ่า ก็สามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับแฟน ๆ ได้ชื่นใจ หลังทุบสถิติเดิมของนักร้องดังระดับโลก “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดวิว 10 ล้าน เร็วที่สุดบนยูทูบ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น

เท่านั้นยังไม่พอ ลิซ่า ยังได้สร้างตำนานบทใหม่ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยว (รวมชาย-หญิง) ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้าน เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ YOUTUBE โดยใช้เวลาเพียง 49 ชั่วโมง กับอีกแค่ 6 นาทีเท่านั้น

batch ลิซ่า3 3

“ลีน่าจัง” ซัดเดือดปมชาวเน็ตดราม่า ‘ลิซ่า’ ใส่ ‘รัดเกล้ายอด’ ถ่ายเอ็มวี

และถึงแม้ว่า ลิซ่า จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเปิดตัวผลงานโซโล่ครั้งแรก แต่กลับไม่วาย เจอประเด็นดราม่าจากชาวเน็ตบางส่วน ที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เจ้าตัวสวม “รัดเกล้ายอด” ถ่ายเอ็มวี โดยคอมเมนท์ดราม่าได้โพสต์ติงไอดอลสาวว่า “มันเหมาะแล้วหรอ เอาชุดไทยใส่ ชฎา มาเต้นแบบนี้ เสื่อมมาก”

งานนี้ทำเอา “ลีน่า จังจรรจา” ถึงกับเดือดสุด ๆ ออกมาไลฟ์สดพูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า “มีคนมาแหกบอกว่า อยากต่อยหน้า ลิซ่า BLACKPINK เพราะเอา ชฎา มาใส่ โถ อีx รู้มั้ยว่า เพลงเขามีคนดูเป็น 1,000 ล้าน ต้องขอบคุณ ลิซ่า BLACKPINK ซะด้วย เพราะว่า ทำให้คนรู้จักประเทศไทย อยากมาเที่ยวประเทศไทย ประเทศเรายิ่งกำลังแย่อยู่ จนกันไม่มีปัญญาใช้หนี้เป็นล้านล้านล้านอยู่

ลีน่าจัง

ต้องขอบคุณ ลิซ่า เนี่ย ชั่วโมงเดียวมีคนดูเขาแล้ว 10 ล้าน พวกดัดจริต พวกไฮโซ พวกเรื่องมาก มันบอกว่าทำไมถึงเอา ชฎา ไปใส่หัวแล้วไปเต้นแบบนั้น อีx มึxรู้หรือเปล่า ต้องขอบคุณ ลิซ่า ด้วย เพราะว่าเขาเนี่ยทำให้คนทั่วโลกรู้จักประเทศไทย ทำให้มีคนอยากมาเที่ยวประเทศไทย เรายิ่งจนอยู่ไม่มีจะแดxอยู่ ก็หวังพึ่งการท่องเที่ยว อย่ามาโลกสวยเลย

ลิซ่า เขาเกิดที่บุรีรัมย์ แล้วก็ยังเอา ปราสาทพนมรุ้ง ที่เป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญของบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องเองมาไว้ในเอ็มวีนะคะ ต้องขอบคุณ ลิซ่า ด้วย ทำให้ต่างชาติอยากมาเที่ยว เพราะว่าคนดู ลิซ่า ทีนึงเป็น 1,000 ล้านนะจ๊ะ อีพวกที่มาพูดมาก รู้มั้ย ลิซ่า เนี่ยแหละจะมากู้ชาติให้เรา ทำให้พวกเราเนี่ยมีรายได้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo