Entertainment

‘ขนมจีน กุลมาศ’ ตื้นตันใจ ยก ‘ลิซ่า’ คือความภูมิใจของพวกเราคนไทย

เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ที่ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ ทั้งยังปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล “LALISA” ลิซ่ายังได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น ตามที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ” ก่อนจะผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่ได้ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง “คุณหมู อาซาว่า” จากเเบรนด์ Asava มาเนรมิตชุดสุดปังในครั้งนี้

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B215

งานนี้นอกจากจะเป็นกระแสร้อนแรงในหมู่แฟน ๆ ทั่วโลกแล้ว เหล่าเซเลปคนดังทั้งไทยและต่างประเทศก็ได้พากันฮือฮาไปกับเอ็มวีเพลงโซโล่ของ ลิซ่า เช่นกัน เช่นเดียวกับแฟนตัวยงอย่างนักร้องสาว “ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส” ก็ไม่พลาดที่จะแชร์คลิปมิวสิควิดีโอโซโล่ของลิซ่า โพสต์ลงไอจีส่วนตัว @knomjeankulamas พร้อมเผยความรู้สึกตื้นตันใจถึงไอดอลสาวคนนี้ว่า

“ยังคงตื้นตันไม่หาย วนดูไปมาหลายชั่วโมงแล้ว หนูคือความภูมิใจของพวกเราคนไทยทุกคนจริง ๆ หนูไม่เคยลืมและภูมิใจในสิ่งที่เป็นเสมอ ความทุ่มเทและความเชื่อมั่นของหนูได้รับการตอบรับแล้วไม่ใช่แค่เรามองเห็นแต่มันคือคนทั้งโลกได้เห็นศักยภาพความเป็นศิลปินของหนู ขอให้ประสบความสำเร็จแบบทะลุทุกขีดจำกัดไปเลยยยยยย LALISA from THAILAND 🇹🇭🔥 say Lalisa love me, Lalisa love meeeee !!!!! กึกก้องไปทั่วโลกเล้ยยยยย ชอบทุกท่อนทุกลุคโดยเฉพาะ2คลิปนี้คือที่สุด แถมยังมีช๊อท poledance อีก ต๊าชชชชชช”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo