Entertainment

อีกหนึ่งดีไซเนอร์ดัง ผู้อยู่เบื้องหลังเครื่องประดับของ ‘ลิซ่า’ เผยทำไมถึงใช้ดอกพุดซ้อน?!

เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ที่ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ ทั้งยังปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล “LALISA” ลิซ่ายังได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น ตามที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ” ก่อนจะผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่ได้ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง “คุณหมู อาซาว่า” จากเเบรนด์ Asava มาเนรมิตชุดสุดปังในครั้งนี้

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B212

นอกจากชุดไทยที่ถูกพูดถึงกระหน่ำโลกโซเชียลแล้ว เครื่องประดับสุดอลังการที่ ลิซ่า ใส่คู่กับชุดไทยก็กลายเป็นประเด็นฮือฮาด้วยเช่นกัน ล่าสุด “ศรัณย์ อยู่คงดี” ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังเครื่องประดับสุดอลังการ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องการออกแบบในครั้งนี้ว่า

batch ลิซ่า15

“LISA first single album “LALISA” @lalalalisa_m การทำงานครั้งพิเศษที่ได้ออกแบบเครื่องประดับชิ้นงานให้กับ Lisa ในการออกอัลบั้มใหม่ “Lalisa“ ซึ่งในลุคที่บ่งบอกถึงความเป็นไทย จากแนวความคิดและโอกาสสุดพิเศษจากพี่ชายที่น่ารักเป็นผู้มอบให้ @polpatasava และเรื่องราวในความเป็น ”flower of Lisa“ โดยนำเอากลิ่นอายของวัฒนธรรมไทย โดยใช้ดอกพุดซ้อนที่มีความหมายถึงความแข็งแรงสมบูรณ์และความเจริญมั่นคงตามแบบความเชื่อของไทย และออกแบบให้ช่อดอกไม้กำลังเจริญงอกงามและเติบโตอย่างไม่รู้จบสิ้น

batch ลิซ่า14

เพราะนั่นคือคำจำกัดความของ Lisa ผู้หญิงที่จะเป็นตำนานและจะไม่มีวันหยุดนิ่ง ส่วนสร้อยสังวาล เครื่องประดับแบบไทยเดิมที่ได้มีการตีความมาจากดอกโป๊ยเซียน ดอกไม้ที่มีความหมายถึงโชค โดยได้ออกแบบให้สอดคล้องกับชุดไทยประยุกต์จาก @asavagroup @polpatasava #lisablackpink #lisasolo #TodaylsLalisaDay #ลิซ่า #ลิซ่าBLACKPINK #LALISA #LISASOLO #blackpink #ลลิษามโนบาล #lisa #lalisamanoban #lalalalisa_m #TodaylsLalisaDay

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo