Entertainment

คลั่งรักไม่แผ่ว! ‘ดิว’ เผยช็อตจุ๊บเเฟนหนุ่มกลางสวนสนุก ส่งตรงซีนหวานจากดิสนีย์แลนด์

ท็อปฟอร์มเรื่องความหวานไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของสาวแซ่บเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู “เซบาสเตียน ลี” ที่มักจะมีโมเมนท์น่ารัก ๆ มาให้ได้อิจฉากันเป็นประจำ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองคนจะโดนกระแสดราม่าถาโถมเข้าใส่ แต่ทั้งคู่ก็จูงมือฝ่าฟันอุปสรรคจนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ แถมดูเหมือนว่าจะยิ่งรักกันหวานชื่นยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีก

ดิว อริสรา

และเมื่อไม่นานมานี้ สาวดิว ก็ได้ควงแขน เซบาสเตียน โบกมือลาเมืองไทย จัดทริปบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้เจ้าตัวและแฟนหนุ่มก็ได้ทยอยปล่อยภาพสาดความหวานให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่งนอกจากทริปนี้ทั้งสองคนจะได้ใช้เวลาว่างในการเที่ยวพักผ่อนแล้ว สาวดิว และแฟนหนุ่ม ก็ได้ถือโอกาสฉีดวัคซีน Pfizer เพื่อป้องกันเชื้อโควิดอีกด้วย

แถมก่อนหน้านี้ หนุ่มเซบาสเตียน ยังเปย์หนักจัดเต็ม เหมาทั้งโรงหนังที่อเมริกาเพื่อหวานใจ สาวดิว จะได้นั่งดูหนังอย่างสบายใจและปลอดภัยไร้โควิดกันแบบ 2 ต่อ 2 บอกเลยว่า โรแมนติกสุด ๆ

batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A71batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A72

ล่าสุด สาวดิว ก็ได้ปล่อยซีนหวานส่งตรงจากสวนสนุก โดยการเผยโมเมนท์จูจุ๊บสุดสวีทกลาง Disney California Adventure Park ก่อนจะแนบแคปชั่นลงอินสตาแกรมส่วนตัว @duearisara ด้วยการติดแฮชแท็กบรรยายว่า “#คลั่งรัก1 #โดนสั่งให้โพสข่ะ” งานนี้บอกเลยว่า คลั่งรักไม่แผ่วจริง ๆ หวานจนโดนเพื่อน ๆ แห่คอมเมนท์แซวสนั่นไอจีกันเลยทีเดียว

batch ดิว1 1 batch ดิว3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo