Entertainment

‘ก๊อต จิรายุ’ เขียนข้อความถึงเพื่อนที่ดีที่สุด คอยเตือนอย่างตรงไปตรงมาเสมอ

อีกหนึ่งหนุ่มที่ทำแฟน ๆ ใจหวั่นไหวได้อยู่เสมอ สำหรับ ก๊อต จิรายุ ล่าสุดเจ้าตัวเขียนข้อความถึงเพื่อนที่ดีที่สุด คือตัวเอง ที่คอยเตือนอย่างตรงไปตรงมาเสมอ

ก็เรียกได้ว่าสาว ๆ หลาย ๆ คน ต้องพ่ายแพ้ให้กับความหล่อของพระเอกหนุ่มคมเข้ม ก๊อต-จิรายุ ที่กำลังโด่งดังสุด ๆ ยิ่งตอนส่งยิ้มด้วยแล้ว โอ้โห ใจแทบจะละลายไปอยู่ที่พื้นแล้วจริง ๆ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย แต่คงต้องอกหักกันซ้ำอีกเพราะว่า หนุ่มก๊อต นั้น มีหวานใจที่คบหากันมานานถึง 8 ปีแล้ว ก็คือ โบว์ เบญจวรรณ นั่นเอง

ก๊อต จิรายุ

‘ก๊อต จิรายุ’ เขียนข้อความถึงเพื่อนที่ดีที่สุด

โดย หนุ่มก๊อต นั้น มีสไตล์อินดี้สุด ๆ ชอบงานศิลปะต่าง ๆ อย่างล่าสุด (10 ก.ย.) หนุ่มก๊อต ได้ออกมาโพสต์โน็ตกระดาษพร้อมเขียนด้วยลายมือตนเอง @godfather1632 โดยระบุว่า “เช้านี้ตื่นขึ้นมาด้วยความเบิกบาน ขอบคุณร่างกายนี้ ขอบคุณปัจจัย 4 ที่มีพร้อม ขอบคุณอาหารทุกมื้อ ขอบคุณเงินทุกบาทที่มีอยู่ ขอบคุณการงานและเพื่อนร่วมงานทุกหน่วยฝ่าย

ขอนอบน้อมแด่พระคุณมารดาบิดา ขอให้มารดาและบิตาของข้าพเจ้ามีตวามสุง มีความเบิกบาน หลุดพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง วันนี้คือวันดี…ข้าพเจ้าจะทำหน้าที่ราวกับวันนี้เป็นวันสุดท้าย…. ปัจจุปันขณะคือทุกสิ่ง จงจุ่มทั้งชีวิตกับปัจจุบันขณะ!! จงขอบคุณทุกสิ่งแม้เพียงเล็กน้อย. อย่าได้ทิ้งสติ จงใส่ใจสิ่งตรงหน้า ขอบคุณชีวิตวันนี้ที่มีอยู่ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ”

และยังระบุแคปชั่นเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ข้าพเจ้ามีเพื่อนที่ดีที่สุด คือตัวข้าพเจ้าเอง และเพื่อนคนนี้มักเตือนข้าพเจ้าอย่างตรงไปตรงมาเสมอ” เป็นอีกหนึ่งข้อความที่สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนจริง ๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย GOT JIRAYU (@godfather1632)

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต2

ก๊อต3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo