Entertainment

แฟนคลับ ‘อั้ม พัชราภา’ หอบหลักฐานแน่น จัดหนักแจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

แฟนคลับ ‘อั้ม พัชราภา’ หอบหลักฐานแน่น หลังเจอคอมเมนต์ใช้ถ้อยคำหยาบคายถึงสาวอั้ม งานนี้จัดหนักเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์แถวหน้าของวงการมาเป็นเวลานาน มีผลงานต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน สำหรับนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ซึ่งแน่นนอนว่าเจ้าตัวต้องผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มามากมาย รวมทั้งยังโดนคำวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ ถ้อยคำที่หยาบคายบนโลกโซเชียล

อั้ม พัชราภา

แฟนคลับ ‘อั้ม พัชราภา’ หอบหลักฐานแน่น แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด

เมื่อไม่นานมานี้ เพจของแฟนคลับอั้มบนอินสตาแกรม @aum_patchrapa_official ได้ลงภาพของ ไฮโซพก แฟนหนุ่มของสาวอั้ม โดยระบุแคปชั่นว่า “พาแฟนมาส่งค่ะ..ขอให้ติ่งแม่ฝันดีทุกคนนะคะ 😍😴 สีผมสวยเชียวพ่อ..คงต้องถึงมืออั้มบาร์เบอร์แล้วมั้งคะ 😁😁 @aum_patchrapa ❤️ @pokphornprapha😍 #น่ารัก💓 #รักๆๆๆๆๆๆๆๆๆ💓 #aum_pok💓 #คิดถึงวนไป💕💕 #บอกรักวนไป💕💕 #รันเวย์คือบ้านบ้านคือรันเวย์ #พี่อั้ม_พัชราภา #patchrapa💓 #aum_patchrapa_official ”

แต่ก็ไม่วายยังเจอคอมเมนต์เชิงลบ เข้ามาคอมเมนต์ในภาพดังกล่าว งานนี้ อั้ม ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แอดบล็อกหรือแคปเก็บไว้เป็นหลักฐานนะคะ พี่ไม่เห็นข้อความเขาเพราะพี่บล็อกไปแล้วค่ะ”

อั้ม พัชราภา

ซึ่งล่าสุด (8 ก.ย.) เพจของแฟนคลับอั้ม  @aum_patchrapa_official ได้ออกมาอัปเดตให้ได้ทราบว่า ตอนนี้ได้หอบหลักฐานแน่นเข้าแจ้งความแล้ว “ขอบคุณทุกคนและก็ขอโทษทุกคน ที่อดทนอ่านข้อความ ที่ไม่รื่นรมย์ ในโพสต์ที่แล้วนะคะ ตอนนี้แอดได้ดำเนินการแจ้งความแล้ว และตอนนี้เราได้ทำการบล็อกเรียบร้อยแล้วค่ะ 😁 ใครที่แอดทำให้โกรธและโมโหแอด ที่บล็อกช้า ใจเย็น ก็ขอโทษด้วยนะคะเนื่องจากทางตำราวจต้องการเห็นหลักฐานข้อความที่โต้แย้งกันค่ะ”

อั้ม1 1

อั้ม2 1

ไฮโซพก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo