Entertainment

แฟนคลับจีนทุ่มไม่อั้น กว้านซื้อบิลบอร์ดยักษ์รอบเมือง โปรโมทโซโล่ ‘ลิซ่า’

อดใจรออีกแค่วันเดียวเท่านั้น! ไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK” ก็จะปล่อยผลงานเดี่ยวออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันแล้ว

โดยผลงานเดี่ยวของ “ลิซ่า” ใช้ชื่อเพลงไตเติ้ลว่า LALISA” ซึ่งเป็นการใช้ชื่อจริงของสาวลิซ่า ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความเป็นตัวตนและความเชื่อมั่นของเธอ ลิซ่าได้สร้างชื่อเสียงด้วยตัวเองในฐานะศิลปินไอคอนแห่งวงการวัฒนธรรมเกาหลี ถึงเวลาแล้วที่เจ้าตัวจะแสดงพรสวรรค์และความสามารถใหม่ ๆ สร้างความประทับใจใก้กับชาวบลิ๊งค์ทุกคน

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B21 1

สำหรับ “LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA” แน่นอนว่า ผลงานชิ้นนี้ ลิซ่า ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบอัลบั้ม โฟโต้บุ๊ค โปสการ์ดแบบแรนด้อม รูปภาพโพลาลอยด์แบบแรนด้อม และอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ซื้อในรอบ First Press จะมีโอกาสได้ Rare Golden Photo Card แบบสุ่ม และ Rare Golden Ticket ทำให้มีมูลค่าสะสมสูงขึ้นอีกด้วย

งานนี้นอกจากแฟน ๆ ชาวไทยจะตื่นเต้นจนอดใจรอแทบไม่ไหวที่จะได้เห็น ลิซ่า เฉิดฉายในซิงเกิ้ลเพลงเดี่ยวครั้งแรกของเธอ ในขณะที่แฟน ๆ ทั่วโลกก็พากันทวีตข้อความแสดงพลังสนับสนุนไอดอลสาวจนขึ้นเทรนด์โลกบนทวิตเตอร์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ด้านแฟนคลับชาวจีนก็ไม่น้อยหน้า ทุ่มหนักจัดเต็ม กว้านซื้อบิลบอร์ดยักษ์รอบเมือง เพื่อช่วยซัพพอร์ตอีกแรง งานนี้บอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุด ๆ สมกับเป็นซุปตาร์ดังระดับโลกจริง ๆ

batch ลิซ่า1 2batch ลิซ่า3 1 batch ลิซ่า2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo