Entertainment

ตู่ นันทิดา เจอดราม่า หลังบริจาคเงิน 20 ล้าน ให้ ตร. ชาวเน็ตบอกช่วยน้ำท่วมก่อนมั้ย ?

ตู่ นันทิดา เจอดราม่าอีก หลังบริจาคเงิน 20 ล้าน ให้ ตร. เพื่อติดตั้งและวางระบบปฏิบัติการเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยภายในจังหวัดสมุทรปราการ งานนี้ชาวเน็ตบอกช่วยน้ำท่วมก่อนมั้ย ?

ดราม่าโผล่อีกแล้ว กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับ ตู่-นันทิดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ (นายก อบจ.) ที่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งโดนดราม่าหลังจากเกิดเหตุการณ์ น้ำท่วมสูง ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ โดยเจ้าตัวก็ถูกชาวเน็ตโพสต์ตามหาให้มาช่วยประชาชนจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา เจอดราม่า หลังบริจาคเงิน 20 ล้าน ให้ ตร.

ซึ่งล่าสุด ก็มีประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวของ ตู่ ที่พ่วงตำแหน่งเลขาฯ ได้โพสต์ภาพของแม่ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ เป็นภาพขณะที่กำลังมอบเงินจำนวน 20 ล้านบาท ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ของจังหวัด โดยระบุรายละเอียดว่า “อบจ. สมุทรปราการ สนับสนุน งบประมาณ 20 ล้าน ให้กับตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนำไปใช้ตามโครงการ ติดตั้งและวางระบบปฏิบัติการเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยภายในจังหวัดสมุทรปราการ #สมุทรปราการก้าวหน้า #ขอมือนักสู้สมุทรปราการ”

ตู่ นันทิดา

โดยภายหลังจากการที่มีนำเสนอข่าวดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความเห็นต่าง ๆ กันอย่างมากมาย มีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย เช่น
– มาพัฒนาถนนเส้นแพรกษาหน่อยค่ะ

– น่าจะลงรายละเอียดงานที่จะได้จาก 20 ล้านนี้นะ เห็นหลายเพจแชร์ไป มีคนเข้ามาว่ากันสนุกเลย มันจะเสียชื่อกลุ่มนะท่านนะ เอาอะไรที่จะได้เป็นรูปธรรม จากเงินนี้ให้ด้วยจะดีนะ ด้วยปรารถนาดี

– ขอบคุน นายยก นันทิดา มาก ๆ เลยค่ะที่ไม่ทอดทิ้งเราชาวสมุทรปราการและสร้างผลงานดี ๆ ค่ะ

– ไม่เข้าใจครับติดตั้งอะไรวางระบบปฎิบัติงานอะไรเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยอะไรภายในจว.สมุทรปราการใครรู้ช่วยอธิบายหน่อยครับ

– แนะนำผู้นำสมุทรปราการ ให้ลองขับรถมาสำรวจเส้นทางดู จะได้เห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน

– แก้น้ำท่วมก่อนมั้ย

– ขึ้นหัวข่าวเหมือนเอาเงินตัวเอง

ตู่4 1

ตู่2

ตู่1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo