Entertainment

ความลับที่เก็บอยู่ในใจ ‘ติ๊ก กลิ่นสี’ หลังสูญเสียภรรยาคนแรก เผยขอดูดวงสาวก่อนคบเสมอ

ความลับที่เก็บอยู่ในใจ ติ๊ก กลิ่นสี คือความเจ็บปวด หลังต้องสูญเสียภรรยาคนแรกอย่างไม่ทันตั้งตัว พร้อมเผยทุกเส้นทางรักก่อนคบใครต้องของดูดวงก่อนเสมอ

นับว่าเป็นอีกนักแสดงสุดแนวที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองจนเกิดเป็นภาพจำ สำหรับ ติ๊ก กลิ่นสี หรือมีชื่อจริงว่า ชาญณรงค์ ขันฑีท้าว ซึ่งจุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดงของเขา และเริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง “กลิ่นสีและกาวแป้ง” และหลังจากนั้นมา ติ๊ก กลิ่นสี ก็ได้โชว์ฝีไม้ลายมือไว้ในผลงานการแสดงอีกมากมายจนถึง ณ ตอนนี้ ก็ได้รับหน้าที่เพิ่มอีกหนึ่งบทบาทคือ การเป็นคุณพ่อที่น่ารักสำหรับลูกชาย ติ๊กติ๊ก และหัวหน้าครอบครัวที่ดี แถมยังนับว่าเป็นคนที่ดูดวงได้แม่นเป๊ะปังอย่างกับตาเห็น

3 ติ๊ก กลิ่นสี1

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ติ๊ก กลิ่นสี ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ว่าก่อนจะคบใครทุกครั้ง คือ ต้องดูดวงก่อนคบ พร้อมเปิดหัวใจเล่าความสัมพันธ์รักระยะไกล แต่ทุกอย่างมีจุดจบ เมื่อคนรักโทรมาขอหย่า แต่แล้วก็ได้รับข่าวช็อกที่สุดในชีวิต และเมื่อรักเริ่มต้นใหม่แต่อุปสรรคนานนับประการตั้งแต่ตอนแรกพ่อแม่รวมถึงเพื่อนฝ่ายภรรยาไม่ปลื้ม แต่ก็พยายามบอกทุกคนผมเป็นคนดี แล้วเป็นคนเจ้าชู้มั้ยมาฟังคำตอบจากปาก ติ๊ก กลิ่นสี เปิดหัวใจเรื่องครอบครัวแบบจัดเต็ม

เวลาที่ ติ๊ก กลิ่นสี จะคบใครสักคนเราจะถามวัน เดือน ปีเกิดเขาไหม ?

ติ๊ก กลิ่นสี : เฮ้ !! น้องน่ารักดีนะแล้วน้องเกิดวันอะไร (เข้ามุขเลย) น้องเกิดวันอังคารเหรอ พี่เกิดวันอาทิตย์ศัตรูกัน

ความรักครั้งแรกของ ติ๊ก กลิ่นสี ?

ติ๊ก กลิ่นสี : คนที่ผมแต่งงานด้วยเขาเป็นลูกครึ่งไทย–ออสซี่ แต่รักเราเป็นรักระยะทางไกลมาเวลาจะเจอกันต้องนัดกัน โอเค วันศุกร์ บินมาที่นี่เมืองไทย นอนที่นี่หนึ่งคืน พรุ่งนี้เดินทางไป ฮ่องกง แล้วบินกลับมาอีกไทม์มิ่งอยู่แค่นั้นแล้วเวลาที่เราเอาไปคุยให้ใครฟังเท่ดี

แต่ความรักครั้งนี้ก็ต้องสูญเสียไปเกิดอะไรขึ้นเอ่ย ?

ติ๊ก กลิ่นสี : ตอนนั้นคิดว่าถ้าสุดท้ายชีวิตเราไปอยู่ที่ ซิดนีย์ ก็ดีเนอะ แต่มันถึงเวลามีจุดจบ วันหนึ่งเขาก็โทรมาบอกว่าขอหย่า เราก็ตอบว่า โอเค ทันทีเลย และหลังจากที่หย่ากันไม่เท่าไหร่ ผมหย่าเมษายน เขาเสียวันที่ 31 ธันวาคม

3 ติ๊ก กลิ่นสี2

และก็ได้มาเจอความรักอีกครั้ง ซึ่งเป็นความรักปัจจุบันที่สร้างครอบครัวอบอุ่นอยู่ทุกวันนี้ แต่อุปสรรคตอนแรกคือ ก็เยอะเลยสำหรับความรักครั้งนี้เพราะคุณพ่อคุณแม่ของ คุณโอ ซึ่งเป็นภรรยา เขาจะค่อนข้างแบบ พี่ติ๊ก โอเคเหรอ ?

ติ๊ก กลิ่นสี : ไม่ใช่แค่พ่อแม่ เพื่อนเขาด้วย เพราะเขาก็บอกว่าดาราคงเจ้าชู้ คงแบบมีภรรยามีอะไรแล้วอายุขนาดนี้แล้ว

พอรู้ว่าคุณพ่อคุณแม่เขาไม่ชอบ พี่ติ๊ก ทำยังไง ?

ติ๊ก กลิ่นสี : ผมก็บอกว่าผมเป็นคนดี ไม่เอาผมไม่เป็นไร …..

3 ติ๊ก กลิ่นสี3

เปิดเรื่องราวหัวใจของ ติ๊ก กลิ่นสี แบบเจาะลึกทำไมก่อนคบใครต้องดูดูดวงเพราะอะไร? พร้อมกับเรื่องราวการสูญเสียที่รู้สึกเสียใจมากที่สุดในชีวิต และ เปิดหัวใจเรื่องครอบครัวแบบจัดเต็มในรายการ Club Friday Show รับชมพร้อมกัน วันเสาร์ ที่ 11 กันยายน เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง 34

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo